Amico Esports Championship 2020 bảng D: Ẩn số từ những tân binh

Thứ ba, 31/03/2020 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Bảng D của giải Amico Esports Championship 2020 được xác định gồm có Family MT, 2JFUN, FunTogether và FamilyStar

Những cái tên trong bảng D đều là những cái tên mới lần đầu bước vào những giải đấu lớn.

Family MT

Bắt đầu hoạt động từ 3 năm về trước, cho tới nay Family MT đã trải qua rất nhiều cuộc chiến lớn nhỏ. Với tinh thần luôn luôn tiến lên, họ đã xây dựng được cho mình một tập thể luôn luôn đoàn kết. Nhờ đó họ đã vượt qua rất nhiều clan trong những cuộc đối đầu trước đây. Tuy đây là lần đầu họ tới với một sân chơi lớn, nhưng các thành viên của Family MT tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng của mình. Với quyết tâm chiến thắng, Family MT mang tới đội hình gồm có Destroy, Huy Béo, FM.D96, TrisTan và Thanos.

2JFUN

Cũng là một đội tuyển được thành lập từ sớm, sau 2 năm hoạt động và giao lưu với rất nhiều clan khác nhau, họ cũng đã có được cho mình những bài học quý báu để tự tin bước vào giải đấu này. Luôn tìm kiếm những đối thủ mạnh để so tài là cách luyện tập tốt nhất giúp cho các thành viên trong đội nhanh chóng cải thiện kỹ năng. Do đó, họ tới giải đấu lần này với khí thế vô cùng tự tin. 16/4-Tusle, RyoSenpai, KhôixWjbu, Raii và Hasmed là những cái tên được hy vọng sẽ mang lại vinh quang cho 2JFUN ở giải đấu lần này.

FunTogether

Một trong những clan rất ấn tượng với khả năng leo top 10 chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thành lập. Với hệ thống 3 clan cùng 450 thành viên, FunTogether đã tìm được cho mình rất nhiều tài năng ưu tú và từng giành được chiến thắng trước nhiều ông lớn. Với quyết tâm khẳng định vị thế của mình, FunTogether mang tới giải đấu lần này đội hình gồm Bobby, 419, Bốp, Shun và XXIII.

FamilyStar

Với mong muốn được đối đầu với những đội tuyển mạnh ở những giải đấu tầm cỡ, các thành viên của FamilyStar luôn không ngừng luyện tập để cải thiện kỹ năng của mình. Tới nay, họ đã trải qua nhiều giải đấu và giành được rất nhiều danh hiệu, tiêu biểu như chức vô địch ở giải đấu Coffee Phương Anh I. Ở giải đấu lần này, FamilyStar rất tự tin vào việc mình có thể đi tới cuối chặng đường. Do đó, họ mang tới những thành viên xuất sắc nhất của mình gồm GaoĐen, GD, Mít Tờ Tôm, nCov-19, Covid-19.

Chưa thể biết được sức mạnh thật sự của cả 4 đội tuyển này, và cũng không thể biết họ có thể tạo tiếng vang lớn khi đối đầu với những gã khổng lồ hay không? Hãy cùng chờ xem những trận chiến giữa họ vào ngày 04/04 tới đây để có câu trả lời nhé!

Giải đấu Amico Esports Championship 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 01/04/2020 với sự quy tụ của 32 đội tuyển thuộc 32 clan hàng đầu ở bộ môn Liên Quân Mobile. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247, Esports Live Vn và kênh Youtube của Thethao247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT