Lai Bâng tổ chức livestream ủng hộ cho quỹ phòng chống dịch covid-19

Thứ ba, 31/03/2020 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Lai Bâng đã thông báo về việc sẽ tổ chức một buổi livestream để ủng hộ cho quỹ phòng chống dịch covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tương thân tương ái, cùng chung tay phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp covid-19, mới đây, Lai Bâng - một streamer nổi tiếng ở bộ môn Liên Quân Mobile đã đưa ra thông báo về việc anh sẽ tổ chức buổi livestream để ủng hộ cho quỹ phòng chống dịch.

Theo đó, anh chàng này sẽ ủng hộ số tiền bằng với số mắt xem cao nhất trên stream của mình nhân với 1000. Tức là nếu stream có số mắt xem cao nhất là 20.000 thì anh chàng này sẽ ủng hộ số tiền 20 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch covid-19.

Hành động này tuy nhỏ nhưng đó lại là một nghĩa cử cao đẹp, một thông điệp mà Lai Bâng muốn lan tỏa tới những người yêu mến mình rằng hãy đoàn kết, mỗi người góp một chút sức nhỏ sẽ tạo thành sức mạnh lớn giúp cho đất nước sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Lai Bâng là một Streamer đồng thời cũng là game thủ chuyên nghiệp của bộ môn Liên Quân Mobile đang thi đấu cho đội tuyển Saigon Phantom. Là một streamer có kỹ năng cá nhân cực cao, với lối tư duy nhạy bén cùng bể tướng đa dạng, anh chàng sinh năm 2001 này sớm có được sự yêu mến của rất nhiều người hâm mộ bộ môn này.

Là một cá nhân có sức hút lớn trong cộng đồng Liên Quân Mobie nói riêng và giới streamer, game thủ Việt Nam nói chung thì có thể nói, hành động này của Lai Bâng tạo ra sức lan tỏa rất lớn trong công cuộc kêu gọi mọi người cùng chung tay phòng chống dịch bệnh. Đồng thời nó còn giúp xã hội có cái nhìn khách quan hơn về thể thao điện tử.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT