Quảng cáo

Xác định 2 đội bóng vào chung kết Copa del Rey

Thứ sáu, 05/03/2021 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận bán kết lượt về giữa Bilbao và Levante, hai cái tên lọt vào trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha của mùa giải 2020/21 đã được xác định.

Với việc cầm chân nhau 1-1 ở lượt đi, cả Bilbao và Levante đều tỏ rõ sự quyết tâm ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Roger Marti sớm đưa Levante vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, Raul Garcia nhanh chóng gỡ hòa để đưa trận đấu trở về thế quân bình.

Trận đấu diễn ra giằng co và phải bước vào hiệp phụ. Phút 112, tiền vệ Berenguer Remiro đã ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Athletic Bilbao chính thức có mặt tại chung kết.

Ảnh 1
Bilbao nghẹt thở tiến vào chung kết. Ảnh: Getty

Ở trận đấu trước đó, Barcelona cũng tạo ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Sevilla. Dù để thua 2-0 ở lượt đi, thầy trò Koeman vẫn vượt qua vòng bán kết nhờ 120 phút xuất sắc tại Camp Nou.

Như vậy, Bilbao sẽ chạm trán Barcelona để cùng cạnh tranh cho danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 17/4.

Đây là lần thứ 2 ở mùa giải năm nay hai đội bóng này gặp nhau ở một trận chung kết. Trước đó, đội chủ sân San Mames đã hạ gục gã khổng lồ xứ Catalan với tỷ số 3-2 để đăng quang Siêu cúp Tây Ban Nha.

HLV Barca: 'Ngược dòng 2-0 dễ hơn 4-1'

Cựu chủ tịch Barca: ‘Messi sẽ ra đi nếu tôi không tái đắc cử’

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp nhà vua Chung kết Cúp Nhà vua Bilbao Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT