Quảng cáo

HLV Barca: 'Ngược dòng 2-0 dễ hơn 4-1'

Thứ năm, 04/03/2021 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã có màn lội ngược dòng trước Sevilla ở bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, mục tiêu tiếp theo của thầy trò Koeman là PSG tại Champions League.

Dù đã để Sevilla nắm lợi thế dẫn trước 2-0 sau trận lượt đi, nhưng Barcelona đã lội ngược dòng ngoạn mục 3-0 tại Camp Nou nhờ công của Dembele, Pique và Braithwaite.

Đây không phải là nhiệm vụ ngược dòng duy nhất của Barca, họ vẫn phải tiếp tục 'leo núi' tại Champions League khi đang để PS dẫn trước 4-1 ở vòng 16 đội.

Koeman nói với các phóng viên sau tiếng còi mãn cuộc: "Lội ngược dòng với tỷ số 2-0 dễ hơn là lội ngược dòng với tỷ số 1-4. PSG có một đội bóng tuyệt vời và những cầu thủ tuyệt vời"

barcelona, koeman
Koeman hướng tới trận đấu với PSG. Ảnh: Getty

"PSG có một đội bóng tuyệt vời và những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ bắt đầu trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng, để xem liệu bản thân có cơ hội để vượt qua vòng 1/8 hay không"

"Tôi rất tự hào về đội bóng của mình. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn, thực sự là vậy. Chúng tôi đã thay đổi tư duy của Barca"

Tôi ước là có 100.000 người có mặt ở đây để chứng kiến Barcelona lội ngược dòng tại Camp Nou. Tôi hy vọng sẽ có một số người ở Catalans có thể đến xem trận chung kết ở Seville".

NÓNG: Messi tìm mua nhà tại Pháp, sẵn sàng rời Barca

Cựu chủ tịch Barca: ‘Messi sẽ ra đi nếu tôi không tái đắc cử’

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT