Quảng cáo

Vụ Zidane dẫn dắt MU: Câu trả lời được xác nhận

Thứ ba, 26/10/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Pháp được nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng của Man Utd để thay thế Ole Solskjaer.

Ban lãnh đạo Man Utd đang chạy đua với thời gian để tìm người thay thế Ole Solskjaer. Theo khảo sát ở các cổ động viên, huyền thoại Zinedine Zidane là cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm nhất từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, chiến lược gia 49 tuổi nhiều khả năng sẽ không phải là HLV tiếp theo của Quỷ đỏ. Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết, "Zizou" không hứng thú với công việc tại Old Trafford. Thay vào đó, cựu thuyền trưởng Real Madrid sẽ chờ đợi cơ hội tại đội tuyển Pháp hoặc PSG.

Vụ Zidane dẫn dắt MU: Câu trả lời được xác nhận 83380
Zidane nói không với MU. Ảnh: Getty

Trước đó, chiến lược gia sinh năm 1972 cũng đã khước từ lời đề nghị của một đội bóng Anh khác là Newcastle. Sau khi rời sân Bernabeu vào năm 2021, ưu tiên của Zidane là nghỉ ngơi và dành thêm thời gian cho gia đình.

Với câu trả lời dứt khoát từ cựu tiền vệ Les Bleus, Man Utd nhiều khả năng sẽ lựa chọn Antonio Conte, một

ứng cử viên sáng giá không kém. Theo nhà báo Fabrizio Romano, chiến lược gia người Ý đã sẵn sàng 100% để trở thành người kế nhiệm Ole Solskjaer.

Năm 2018, ban lãnh đạo United cũng từng nhắm đến Conte để thay thế Jose Mourinho. Nhưng khi ấy, những người đứng đầu tại OId Trafford đánh giá Conte là một mẫu HLV vô cùng cá tính, và có thể sẽ trở thành Mourinho thứ hai.

Tuy nhiên, tình cảnh hiện tại của Quỷ đỏ khiến họ không còn quá nhiều lựa chọn. Xét trên nhiều phương diện, Antonio Conte là một phương án không hề tệ. Nhà cầm quân 52 tuổi đã quen với môi trường Ngoại hạng Anh và từng giúp Chelsea vô địch giải đấu này.

Lingard chính thức lên tiếng về sự việc 'ngoài hành lang' trận MU vs Liverpool

Lộ diện đội bóng thảm họa như MU và bàn thắng 'rùa nhất quả đất'

Phát biểu của Solsa sau trận đấu thảm họa (24/10)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Solskjaer Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT