Quảng cáo

'UFC muốn Khabib phải thua trước khi giải nghệ'

Thứ sáu, 19/03/2021 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Canada Georges St-Pierre tin rằng UFC không muốn "Đại bàng Nga" giải nghệ với thành tích toàn thắng.

VIDEO: Khabib đánh bại McGregor

Khabib Nurmagomedov đã tuyên bố giải nghệ sau chiến thắng trước Justin Gaethje tại UFC 254 vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, chủ tịch UFC Dana White vẫn chưa tước danh hiệu vô địch hạng nhẹ của "Đại bàng Nga".

Không những vậy, doanh nhân người Mỹ còn ra sức thuyết phục Khabib quay trở lại lồng bát giác, dù nhiều lần bị từ chối. Lý giải cho điều này, Georges St-Pierre đã đưa ra ý kiến của mình.

Ảnh 1
Sự ra đi của Khabib khiến UFC chịu mất mát lớn. Ảnh: UFC

"Từ góc độ kinh doanh, UFC chắc chắn không muốn một võ sĩ tự ý ra đi, đặc biệt khi họ là nhà vô địch", tay đấm người Canada tiết lộ với ESPN. "Vì lý do đó, tôi tin rằng họ muốn giữ Khabib ở lại vì nghĩ rằng anh ta là không thể đánh bại.

Họ không muốn anh ta tự ý giải nghệ, họ muốn một người đánh bại anh ta rồi nói 'Được rồi, giờ anh có thể ra đi'. Nhưng Khabib rất thông minh, anh ấy giải nghệ ở đỉnh cao, và không có gì là sai trái cả".

Cách đây ít giờ, chủ tịch UFC Dana White đã chính thức xác nhận Khabib chia tay UFC, sau 2 lần thuyết phục bất thành: "29-0, 100% cậu ấy giải nghệ. Được theo dõi Khabib Nurmagomedov là một đặc ân. Cảm ơn cậu và chúc cậu may mắn với những gì phía trước".

"Đại bàng Nga" gia nhập UFC từ năm 2012, lập thành tích toàn thắng, 1 lần lên ngôi và 3 lần bảo vệ đai thành công trước Conor McGregor, Dustin Poirier và Justin Gaethje.

Khabib khẳng định đanh thép sau chiến thắng của Blachowicz trước Adesanya

'Đệ Khabib' tuyên bố khiến Ferguson phải giải nghệ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib MMA UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT