Quảng cáo

Tòa án tối cao Pháp bác bỏ đơn kháng cáo của Benzema

Thứ ba, 10/12/2019 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Real Madrid vẫn chưa thể thoát khỏi scandal tống tiền đồng đội , khi mới đây Tòa án tối cao Pháp đã bác bỏ đơn kháng cáo của anh.

Cách đây 4 năm, Karim Benzema vướng vào scandal dùng clip sex để tống tiền người đồng đội trên tuyển Pháp khi ấy là Mathieu Valbuena. Vụ việc sau đó bị phát giác và chân sút 31 tuổi đã vướng vào vòng lao lý trong suốt thời gian qua. Điều đó khiến anh phải trả giá khi không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia từ lúc đó đến nay, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ EURO 2016 và World Cup 2018.

Vận đen của Karim Benzema vẫn chưa dừng lại. Thời gian vừa qua mọi chuyện tưởng chừng như đã lắng xuống, thì bất ngờ các thẩm phán của Tòa án tối cao Pháp một lần nữa khiến rắc rối của cựu cầu thủ Lyon tiếp diễn với thông báo mới nhất của họ.toa an phap benzema

Theo đó, bên luật sư bào chữa của tiền đạo gốc Algérie cho rằng các điều tra viên đã sử dụng các biện pháp bất hợp pháp trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, ở hôm thứ Hai vừa rồi (9/12) tòa án Pháp đã bác bỏ điều trên. Họ cho rằng các điều tra viên đã sử dụng những phương thức hoàn toàn hợp lệ. Như vậy, các chứng cứ bên điều tra đưa ra sẽ vẫn được công nhận về mặt pháp lý. Điều này đồng nghĩa với việc Karim Benzema rất có thể sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới.

Đây rõ ràng là một tin không vui không chỉ với cá nhân tiền đạo người Pháp mà với cả Real Madrid. Bởi Benzema đang là cầu thủ hay nhất của Kền Kền Trắng trong 2 mùa giải trở lại đây. Những rắc rối về pháp lý sẽ ảnh hưởng không ít tới số 9 của Los Blancos trong những trận đấu sắp tới, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng của anh sẽ chạm trán Barcelona ở trận đấu bù vòng 10 La Liga trong 1 tuần nữa.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Scandal benzema Benzema hầu tòa Scandal tống tiền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT