Quảng cáo

Nóng: Benzema nhận án phạt cực nặng từ LĐBĐ Pháp

Thứ sáu, 11/12/2015 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây ít giờ, Chủ tịch LĐBĐ Pháp ông Noel Le Graet cho biết tiền đạo Karim Benzema bị cấm lên tuyển Pháp vô thời hạn bởi những scandal vừa qua.

VIDEO: Bàn thắng của Benzema sau cú tạt bóng tuyệt đỉnh của Pepe

Thời gian qua tiền đạo Karim Benzema đã đối mặt với khá nhiều vụ scandal cá nhân, đáng chú ý nhất là vụ tống tiền đồng đội bằng clip sex xuất hiện gần đây nhất. Vì vấn đề này, chân sút của Real Madrid đã bị cảnh sát Versailles (phía tây nam Paris) triệu tập và bắt giữ một ngày trước khi được tại ngoại.

Trước scandal nêu trên, đích thân Karim Benzema cũng đã thừa nhận có liên quan đến sự việc, thế nhưng anh khẳng định đó chỉ là vô tình bởi anh chẳng hưởng lợi gì trong phi vụ đó.

Karim Benzema, Benzema bị cấm lên tuyển, ĐT Pháp, Benzema nhận án phạt cực nặng, Real Madrid, scandal Benzema, clip sex benzema, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Benzema bị cấm lên tuyển Pháp vô thời hạn

Khi scandal tống tiền chưa kết thúc và đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, Karim Benzema phải nhận án phạt cực nặng từ LĐBĐ Pháp (FFF). Cách đây ít giờ, đích thân Chủ tịch FFF là ông Noel Le Graet đã ra phán quyết cấm Benzema lên tuyển kéo dài đến sau Euro 2016.

Hãng tin Reuters dẫn lời ông Graet cho biết: "Tôi với tư cách là Chủ tịch FFF sẽ quyết định chứ không phải ủy ban chuyên trách hay ủy ban đạo đức, Benzema sẽ không được khoác áo ĐT Pháp cho tới khi vụ việc được sáng tỏ. Tôi đã thông báo điều này cho HLV Didier Deschamps, Benzema sẽ không nằm trong sự lựa chọn của ĐTQG trong vài tháng tới, cho tới hết VCK Euro 2016 và thậm chí là sau nữa.

Tôi rất thất vọng bởi scandal của Benzema, nhưng tôi phải đưa ra hình phạt với tư cách là Chủ tịch FFF. Cậu ấy quá thiếu hiểu biết. Tôi hy vọng sẽ có sự thay đổi cho tới trước khi diễn ra VCK Euro 2016".

Có nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho Benzema khi anh không được phục vụ cho ĐTQG, nhưng khả năng chân sút của Real Madrid thoát án phạt là rất ít, bởi đích thân Thủ tướng Pháp là ông Manuel Valls cũng đồng tình với ý kiến gạch tên Benzema khỏi ĐT Pháp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT