Quảng cáo

Scandal tống tiền bằng clip sex bất ngờ nóng trở lại

Thứ tư, 17/05/2017 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Karim Benzema tỏ ra bực tức khi người đồng đội cũ, Valbuena liên tục thêu dệt thêm tình tiết scandal dùng clip sex tống tiền tại ĐT Pháp năm 2015.

Hai năm trước, Karim Benzema bị cáo buộc cầm đầu vụ tống tiền clip sex của Mathieu Valbuena (Marseille). Nhiều tờ báo còn khẳng định Valbuena đã bị đòi khoản tiền 150.000 euro để đổi lấy cuốn băng kia. Chân sút 27 tuổi đã bị các công tố viên tại sở cảnh sát Versailles kết tội đồng phạm tạo ra một vụ phạm pháp và phải chịu mức án tù 5 năm.

Tuy nhiên may mắn cho tiền đạo của Real khi ngay sau đó tờ L’Equipe đã công bố đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện giữa Benzema và Karim Zenati chứng minh Benzema không phạm tội. Đã gần hai năm trôi qua, câu chuyện scandal tống tiền này bất ngờ nóng trở lại.

Trong những phát biểu trước báo giới gần đây, Karim Benzema tỏ ra tức giận với Valbuena về việc cầu thủ này liên tục thuê dệt thêm các chi tiết về vụ scandal trên. Benzema đã bị loại khỏi đội hình dự Euro 2016 của đội tuyển Pháp sau khi bị cáo buộc tống tiền đồng đội.

Benzema, Valbuena, ĐT Pháp, Scandal tống tiền

Benzema đang cùng Real Madrid chuẩn bị cho trận chung kết Champions league với Juventus và những trận đấu quan trọng tại La Liga. Vì thế anh đã nổi giận khi người đồng đội cũ liên tục nhắc lại câu chuyện quá khứ: "Anh ta đang gặp vấn đề gì đó! Mọi chuyện đều đã được tiết lộ rồi".

Trên tờ L’Equipe, Benzema tiết lộ anh đã bị Valbuena sỉ nhục suốt quãng thời gian qua. "Tôi không chịu được khi anh ta bảo muốn chơi cạnh tôi. Điều đó thật ghê tởm, bởi trước đấy thì anh ta gọi tôi bằng đủ thứ quái quỷ, anh ta bảo tôi thế này thế kia! Anh ta nói nếu biết tôi có dính líu thì sẽ không nói chuyện này với cảnh sát. Thế nhưng gần hai năm qua anh ta luôn coi tôi kẻ thù số một, là một thằng đểu, một thằng xấu xa. Anh ta ghét cay ghét đắng tôi".

Khi nói về tình bạn với Zenati, Benzema tỏ ra tiếc nuối: "Vì vụ việc chết tiệt này, tôi đã không được gặp Karim Zenati trong suốt hai năm qua, nếu không thì tôi sẽ phải vào tù. Thay vì thêu dệt thì Valbuena phải dừng những câu chuyện nhảm nhí đó lại. Tôi không hiểu vì sao anh ta vẫn cứ nói về tôi".

Hiện Karim Benzema đã có 26 lần ra sân cho Real ở mùa giải này với 1751 phút thi đấu ghi được 9 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Kể từ sau khi bị cảnh sát buộc tội có dính líu đến vụ tống tiền đồng đội cũ Mathieu Valbuena, tiền đạo Karim Benzema đã bị "cấm cửa" tại ĐT Pháp. Dù đã được chứng minh là vô tội song đến thời điểm này, Benzema vẫn chưa nhận được cuộc gọi mời trở lại Les Bleus của HLV Didier Deschamps.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Valbuena ĐT Pháp Scandal tống tiền Karim Benzema Mathieu Valbuena Real Madrid clip sex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo