Quảng cáo

ĐHTB Ligue 1 mùa 2016/17: Cavani cân team Monaco

Thứ ba, 16/05/2017 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Pháp đã công bố danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2016-2017. Không quá bất ngờ khi Monaco áp đảo danh sách bình chọn.

Hôm qua, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Pháp đã công bố các giải thưởng dành cho những cá nhân xuất sắc nhất mùa giải 2016-2017. Trong đó danh hiệu quan trọng - cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này thuộc về tiền đạo Edinson Cavani của PSG

Edison Cavani giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bình chọn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải". Một mùa giải thành công của tiền đạo người Uruguay khi đóng vai trò đầu tàu trên hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cavani đã có được 35 bàn thắng ở mùa giải năm nay, một con số rất ấn tượng.

Bất chấp phong độ ghi bàn khủng của Cavani, PSG đã không thể cạnh tranh với Monaco trong cuộc đua vô địch Ligue 1. Đội bóng thủ đô Paris hiện kém Monaco 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Giữa tuần này, chỉ cần Monaco hoà Saint-Etienne, chức vô địch sẽ chính thức thuộc về đội bóng xứ Công quốc. Mặc dù không thể cùng cùng PSG vô địch song phần thưởng này rất xứng đáng cho mùa giải thành công của tiền đạo mang áo số 9.

Cavani, Mbappe, ligue 1, monaco, PSG, đội hình tiêu biểu Ligue 1

Mới đây, PSG cũng đã tưởng thưởng cho Edinson Cavani một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020. Trả lời trên trang chủ của PSG, Cavani cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với Paris Saint Germain. Như đã nói rất nhiều lần, tâm trí tôi luôn dành trọn cho Paris, một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Tôi tin rằng đội bóng có đủ khả năng để cạnh tranh trên mọi đấu trường mùa giải tới. Cùng với nhau, không gì có thể cản bước PSG".

Cũng trong ngày hôm qua, đội hình tiêu biểu Ligue 1 mùa giải 2016-2017 đã xác định được những cái tên xứng đáng. Không có gì bất ngờ khi với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, AS Monaco là đội chiếm số lượng đông nhất với 6 thành viên góp mặt. Tuy nhiên khá bất ngờ khi chân sút chủ lực của đội bóng xứ Công quốc, Falcao đã không được góp mặt trong đội hình này.

Cavani, Mbappe, ligue 1, monaco, PSG, đội hình tiêu biểu Ligue 1

Kylian Mbappe là người nhận được danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải". Kết hợp với lão tướng Falcao tạo thành cặp song sát đáng sợ của AS Monaco, Mbappe đã có một mùa giải ấn tượng. Anh ghi được 14 bàn thắng sau 27 lần ra sân tại Ligue 1 mùa giải 2016-2017.

Danh hiệu "Huấn luyện viên của năm" không có gì bất ngờ khi đã thuộc về Leonardo Jardim. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có công rất lớn khi giúp đội bóng Công quốc lật đổ đế chế PSG để dẫn đầu Ligue 1 trong phần lớn mùa giải 2016-2017, gần như 99% AS Monaco sẽ lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa giải năm nay.

Cavani, Mbappe, ligue 1, monaco, PSG, đội hình tiêu biểu Ligue 1

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani Mbappe ligue 1 monaco PSG đội hình tiêu biểu Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo