Quảng cáo

Pep Guardiola lên tiếng "công kích" HLV Wenger

Thứ ba, 16/05/2017 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep Guardiola đã phản bác HLV Arsene Wenger sau khi Giáo Sư cho rằng một số CLB không còn quyết tâm giành chiến thắng.

Đêm nay, Man City và Arsenal đều thi đấu trận đá bù ở Ngoại hạng Anh. Man xanh tiếp đón West Brom trong khi "Pháo thủ" gặp Sunderland trên sân nhà Emirates. Trước lượt trận này, HLV Wenger đã có những phát biểu ám chỉ đến West Ham buông không đá hết mình sau khi họ để thua Liverpool 0-4 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Man City cho rằng Arsenal nên tập trung vào trận đấu của mình để có kết quả tốt thay vì chờ đợi người khác.

pep, wenger, man city, arsenal, NHA, Top4

Trả lời phỏng vấn, ông cho biết: "Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào mà không muốn giành chiến thắng cả. Nếu không muốn phụ thuộc như vậy, thì hãy tự cố gắng giành được nhiều chiến thắng hơn và những rắc rối đó sẽ không xảy ra.

Đội bóng của Wenger sẽ thi đấu trước Sunderland và Everton, một đội bóng đã chắc chắn xuống hạng, đội còn lại thì đã chắc suất dự Europa League, vậy nên đó sẽ là trường hợp tương tự. Nhưng họ sẽ không buông. Thay vì phàn nàn thì hãy cố gắng làm tốt hơn trong cả mùa. Các đội bóng sẽ chơi theo cách họ muốn. Nếu đội bóng của Tony Pullis muốn chơi bóng giống Chelsea, cũng tốt thôi. Chúng tôi sẽ phải thích nghi với nó, vậy nên mọi đội bóng có thể chơi như thế nào mà họ muốn".

Man xanh không thể chủ quan trong cuộc chiến dự Champions League mùa tới. Đội bóng của Pep Guardiola hiện đứng thứ tư trên bảng xếp hạng và hơn đối thủ bám đuổi Arsenal 3 điểm, trong khi cả hai đội vẫn còn 2 trận ở Premier League. Nếu đêm nay cả Man xanh và Arsenal đều không sảy chân, kết quả của vòng đấu cuối cùng sẽ quyết định thứ hạng của hai CLB ở Premier League mùa này.


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pep wenger man city arsenal NHA Top4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT