Quảng cáo

Karim Benzema lại dính scandal cực sốc

Thứ sáu, 18/03/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Liberation của Pháp mới đây tiết lộ thông tin cực sốc về Karim Benzema, họ cáo buộc tiền đạo của Real Madrid có dính tới một đường dây buôn ma túy.

VIDEO: Pha kiến tạo không cần nhìn của Ronaldo cho Benzema

Sự nghiệp bóng đá của Karim Benzema gắn liền với những scandal đình đám, thời gian gần đây tiền đạo của Real Madrid liên tục phải hứng chịu những cơn bão dư luận về nghi án tống tiền bằng clip sex. Vì vấn đề này, Benzema không được triệu tập lên tuyển Pháp và đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đội hình dự EURO 2016 sắp tới.

Karim Benzema, Real Madrid, Benzema lại dính scandal cực sốc, Benzema dính nghi án tới ma túy, ĐT Pháp, EURO 2016, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Benzema bị nghi có dính tới một đường dây buôn ma túy

Khi vụ việc nêu trên chưa đến hồi kết thì mới đây Benzema lại gặp thêm rắc rối mới, tờ Liberation của Pháp tiết lộ tiền đạo 28 tuổi này có dính líu tới một đường dây buôn ma túy. Nghi án mới của Benzema được tờ Liberation đưa lên trang nhất số ra mới đây, tựa đề của bài viết là 'Benzema, scandal mới'.

Theo tiết lộ từ Liberation, một công ty có tên BH Event đã được thành lập vào tháng 9/2014 với mục đích 'bảo kê' cho đường dây buôn ma túy nêu trên, người góp cổ đông lớn nhất công ty này không ai khác chính là Karim Benzema. Trước vụ việc này, tiền đạo của Real Madrid đang đối mặt với nguy cơ bị tố tụng hình sự.

Cho tới hiện tại, Karim Benzema vẫn chưa có bình luận gì về cáo buộc nêu trên.

Karim Benzema sinh ngày 19-12-1987 tại Lyon, trong một gia đình nhập cư mà cả cha và mẹ đều là người gốc Algeria. Tại Pháp, những khu vực nhập cư chính là cái nôi của tội phạm với đủ các thành phần. Sinh sống và lớn lên trong môi trường xã hội này, Benzema đã bị ảnh hưởng không nhỏ và đây chính là lý do khiến tuyển thủ người Pháp thường xuyên dính vào những rắc rối.

Sự kiệnTin vắn bóng đá Tây Ban Nha
Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 7/6
Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 7/6
(Thethao247.vn) – Lộ danh sách mua sắm ‘khủng’ của Real; Barcelona tiếp tục bán hậu vệ; Atletico yên tâm giữ chân hai nhân vật quan trọng… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo