Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 7/6

Thứ ba, 07/06/2016 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lộ danh sách mua sắm ‘khủng’ của Real; Barcelona tiếp tục bán hậu vệ; Atletico yên tâm giữ chân hai nhân vật quan trọng… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Huyền thoại Real Madrid 3-1 Huyền thoại Ajax Amsterdam

Danh sách mua sắm của Real: Nhiều hàng ‘khủng’

Theo tờ AS, ưu tiên hàng đầu của HLV Zidane là bổ sung nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh trái và cái tên họ muốn có là Alaba của Bayern Munich. Ưu tiên tiếp theo của HLV Zinedine Zidane đó là một tiền vệ, cái tên ông muốn mang về Bernabeu đó chính là Paul Pogba. Trên hàng tấn công HLV Zinedine Zidane cũng muốn tăng cường thêm một nhân sự, cái tên mà ông đang nhắm tới đó chính là Robert Lewandowski bên phía Bayern Munich.

Barcelona tiếp tục bán hậu vệ

Tờ Sky Sport Italia cho biết, hậu vệ cánh Adriano của đội chủ sân Nou Camp sẽ có buổi kiểm tra y tế với CLB Lazio vào thứ Tư này. Việc ra đi của Adriano cũng không có gì là bất ngờ bởi anh đã 'mất tích' một thời gian khá dài trong màu áo Barca. Được biết, hợp đồng giữa Adriano và Barca sẽ hết hạn vào tháng 06/2017.

Real, Barcelona, Atletico, tin tức bóng đá tây ban nha hôm nay, tin tức thể thao tây ban nha hôm nay, điểm tin bóng đá tây ban nha

Thể thao 247 cập nhật tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 7/6

Navas phải phẫu thuật gót chân

Thủ thành Keylor Navas đã tái phát chấn thương vào cuối mùa giải vừa qua, điều này khiến anh này vắng mặt trận đấu áp chót của Real Madrid với Valencia, tại La Liga. Những tưởng mọi chuyện đã ổn thỏa sau khi anh có thể trở lại thi đấu trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid, tuy nhiên, khi kỳ Copa America khởi tranh, Navas lại gặp trở ngại với cái gót chân của mình. Thủ thành 29 tuổi đã được kiểm tra bởi bác sĩ Jan van Dijk ở Amsterdam vào ngày thứ Hai. Sau khi thống nhất với đội ngũ y tế của Real Madrid, quyết định được đưa ra là anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật gót chân trái. Ca mổ sẽ được tiến hành vào ngày thứ Năm tuần này, tại Madrid.

Messi thắng kiện, được bồi thường cả tỷ

Sau khi tuyển Argentina của Lionel Messi để thua trước tuyển Đức tại chung kết World Cup 2014, nhà báo Alfonso Ussia người Tây Ban Nha đã có những nhận định mang tính xúc phạm tiền đạo của Barca. Các thẩm phán ở tòa án Gava đã kết tội hành vi này là thóa mạ và xúc phạm và theo như phán quyết của cơ quan pháp quyền của Barcelona, Messi sẽ được bồi thường danh dự với số tiền xấp xỉ 65.000 euro (tương đương 1,6 tỉ VNĐ). Ngôi sao của Barca cũng quyết định sẽ sử dụng tất cả số tiền này để làm từ thiện.

Atletico yên tâm giữ chân hai nhân vật quan trọng

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Griezmann tin rằng ông thày Simeone sẽ ở lại Atletico Madrid, bất chấp lời mời hấp dẫn từ CLB PSG. Trong khi đó, tiền đạo Griezmann cũng cho cho biết anh sẽ ở lại Atletico Madrid nếu HLV Diego Simeone ở lại.

Villarreal “bật đèn xanh” cho Eric Bailly ra đi

Trên trang web chính thức của CLB, Villarreal xác nhận họ đã nhận được lời đề nghị hỏi mua trung vệ Eric Bailly từ phía Manchester United. BLĐ “Tầu ngầm vàng” cũng sẵn sàng để cầu thủ 22 tuổi tới Old Trafford nếu nhận được một mức giá hợp lý. Trước đó tờ Marca tiết lộ, mức phí chuyển nhượng mùa Villarreal muốn nhận ở thương vụ này rơi vào khoảng 27,6 triệu bảng.

Mascherano xác định tương lai

Cựu thủ quân ĐT Argentina khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona bất chấp những tin đồn ra đi thời gian vừa qua. Mascherano cho biết BLĐ Blaugrana không hề có ý định bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền vệ Sevilla xác nhận bến đỗ mới

Tiền vệ Sevilla, Ever Banega thừa nhận anh sẽ rời khỏi Tây Ban Nha trong mùa hè này để đến thi đấu cho Inter Milan. "Tôi đã nói lời chào tạm biệt đến mọi người ở Sanchez Pizjuan," Banega nói với Goal. "Tôi đã cân nhắc kĩ việc đi hay ở. Đó là quyết định khó khăn. Nhưng tôi phải chớp lấy cơ hội này. Đúng vậy. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện và Inter đã đưa ra lời đề nghị chính thức. Tôi phải chờ đợi. Còn bây giờ, tôi sẽ tập trung cho ĐTQG."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Barcelona Atletico tin tức bóng đá tây ban nha hôm nay tin tức thể thao tây ban nha hôm nay điểm tin bóng đá tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo