Quảng cáo

Son Heung-min được các huyền thoại bóng đá vinh danh

Thứ năm, 06/08/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc tiếp tục nhận về một danh hiệu cá nhân sau mùa giải bùng nổ trong màu áo Tottenham Hotspur.

Theo thông báo chính thức từ CLB Tottenham, tiền đạo Son Heung-min đã được các huyền thoại của đội bóng bình chọn là "Cầu thủ hay nhất mùa giải 2019/20".

Cuộc bình chọn được tổ chức bởi một loạt huyền thoại của đội bóng thành London, gồm cả cựu đội trưởng Graham Roberts và danh thủ Micky Hazard.

Ở buổi lễ công bố kết quả bình chọn, huyền thoại Graham Roberts phát biểu: "Phong độ xuyên suốt cả mùa giải của Son thực sự rất đáng kinh ngạc. Harry Kane cũng đã có một mùa giải rất tốt."

son heung min

"Son Heung-min đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng, là một mẫu cầu thủ chăm chỉ và tích cực với nụ cười luôn hiện trên môi. Chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy là cầu thủ hay nhất mùa giải và Son xứng đáng với điều đó."

Mùa giải 2019/20 có thể được xem là mùa giải hay nhất của cựu sao Leverkusen, bất chấp việc anh đã bỏ lỡ tới 6 trận đấu vì gãy xương tay. Sau 30 lần ra sân mùa này trên mọi đấu trường, "Sonny" đã ghi dấu giày vào 30 bàn thắng (18 pha lập công, 12 kiến tạo).

Hồi tháng 7, chân sút người Hàn Quốc đã được nhận tới 4 giải thưởng cá nhân tại Tottenham bao gồm "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" của Spurs, "Bàn thắng đẹp nhất mùa giải của Spurs", "Cầu thủ xuất sắc nhất" do đội trẻ bình chọn và "Cầu thủ hay nhất mùa của Spurs" theo bình chọn của NHM trên toàn thế giới.

>> Son Heung-min suýt đánh nhau với đồng đội

>> Ronaldo tiếp tục bị Son Heung-min vượt mặt


VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung min Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo