Quảng cáo

NÓNG: Tottenham chiêu mộ thành công ngôi sao Hàn Quốc tiếp theo

Thứ sáu, 17/07/2020 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau Son Heung-min, Spurs tiếp tục sở hữu thành công một cầu thủ đầy hứa hẹn của bóng đá xứ kim chi - hậu vệ ngôi sao Kim Min-jae.

Theo tin tức độc quyền từ KBS (Hàn Quốc), CLB Tottenham Hotspur đã đạt mọi thỏa thuận để chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae từ Beijing Guoan. Ngôi sao 24 tuổi đã bắt chuyến bay tới London để chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức khoác áo Gà trống.

kim min jae

Được biết, Tottenham đã lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Hàn Quốc từ rất lâu. HLV Jose Mourinho hi vọng sự có mặt của một trong những cầu thủ phòng ngự tốt nhất châu Á sẽ giúp đội bóng của ông giải quyết được vấn đề ở hàng phòng ngự, nhất là khi Jan Vertonghen chuẩn bị ra đi.

Trước đó, một tài khoản trên diễn đàn Reddit đã phát hiện ra sự có mặt của trung vệ sinh năm 1996 trên một chuyến bay thẳng từ Bắc Kinh tới London. Chính vì vậy, nhiều nguồn tin cho rằng bản hợp đồng mới sẽ sớm được Spurs công bố trong ít ngày tới.

kim min jae

Với những thành công đã được khẳng định của Son Heung-min, Kim Min-jae cũng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh. Sở hữu thể hình lý tưởng (1,9m, 86kg) , tuyển thủ Hàn Quốc hoàn toàn có đủ tố chất cũng như nền tảng thể lực để thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

>> Chuyển nhượng tối 17/7: MU ngăn cản phi vụ bom tấn của Chelsea

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Kim Min-Jae Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo