Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/7: United có tân binh đầu tiên từ Real Madrid

Thứ sáu, 17/07/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ thành công 'ngọc quý' của Real, Dortmund chốt giá bán Sancho, sao Inter ở rất gần Old Trafford... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày 17/7.

MU chiêu mộ thành công sao mai của Real

Theo AS, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Álvaro Fernández Carreras với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tài năng 17 tuổi là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Real Madrid và đã hết hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia vào hôm 30 tháng 6 vừa qua.

chuyen nhuong MU

Álvaro được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của Real ở đội trẻ Juvenil C. Thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, sao mai 17 tuổi có khả năng sẽ được trao cơ hội tại đội một MU nếu như Luke Shaw hay Brendon Williams gặp vấn đề.

Dortmund chốt giá bán Sancho

120 triệu euro chính là mức giá được đội bóng vùng Ruhr niêm yết cho ngôi sao số 1 của mình. Phía MU được cho là sẵn sàng đáp ứng con số này nếu như họ thành công trong việc giành quyền dự Champions League mùa tới.

chuyen nhuong MU

Ngược lại, được thi đấu tại Cúp C1 cũng là yêu cầu của Sancho dành cho Man Utd. Vì vậy, rất có thể tương lai của "thần đồng số 1 nước Anh" sẽ chỉ được định đoạt sau khi Ngoại hạng Anh 2019/20 chính thức ngã ngũ.

Sao Inter ở rất gần Old Trafford

HLV Solskjaer đang ráo riết gia cố hàng phòng ngự Man Utd bằng cách tìm kiếm một trung vệ lệch trái đẳng cấp, và một trong những ứng cử viên tiềm năng nhất chính là Milan Skriniar. Cầu thủ Slovakia cũng đang mong muốn tìm kiếm một bến đỗ mới sau nhiều năm cống hiến cho Inter Milan.

chuyen nhuong MU

Vì vậy, United hoàn toàn có thể sở hữu "đá tảng" 25 tuổi ngay trong mùa hè năm nay. Dẫu vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với hàng loạt cái tên đình đám của bóng đá châu Âu. Trong đó, đối thủ nặng ký nhất chính là đại kình địch Manchester City.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Dortmund sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham với mức phí vào khoảng 28 triệu euro

- MU có thể sẽ đưa ra những động thái với trường hợp của tiền vệ Thiago Alcantara, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Bayern trong mùa hè này

- Man City đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 65 triệu bảng cho trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli

- Philippe Coutinho đã bày tỏ nguyện vọng với Barca rằng anh muốn quay trở lại Premier League

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT