Quảng cáo

Mục tiêu của MU đạt thỏa thuận gia nhập Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 16/07/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Giải đấu cao nhất xứ sương mù sắp chào đón sự xuất hiện của Ferran Torres, một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Marca đưa tin, tiền đạo Ferran Torres đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Manchester City ngay trong mùa hè năm nay. Trước đó, chân sút 20 tuổi đã từ chối gia hạn với Valencia vì muốn tìm kiếm đỉnh cao mới trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã đưa đến quyết định này vào hôm thứ Tư vừa qua (15/7 - giờ châu Âu), sau cuộc họp giữa đội bóng Premier League và người đại diện của cầu thủ này. Man City giờ đây chỉ cần thống nhất mức phí chuyển nhượng với Valencia là thương vụ có thể được chính thức hoàn tất.

torres mu

Valencia cài điều khoản phá vỡ hợp đồng của Torres lên tới 100 triệu euro. Tuy nhiên, The Citizens chắc chắn sẽ sở hữu "ngọc quý" tuyển Tây Ban Nha với mức phí dễ chịu hơn rất nhiều. Bởi hợp đồng giữa Torres và đội bóng chủ quản chỉ còn đúng 1 năm và họ buộc phải hạ giá bán ngôi sao của mình nếu không muốn mất trắng.

Với việc được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) xóa bỏ lệnh cấm, Man City giờ đây rất tự tin trong việc chi tiêu vì họ biết rằng tương lai của mình đã được đảm bảo. Ferran Torres là cái tên đầu tiên báo hiệu một kỳ chuyển nhượng đầy sôi động tại Etihad.

Trước đó, chân sút sinh năm 2000 cũng đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại Anh cũng như nhiều quốc gia khác. Danh sách này bao gồm: Man City, Man Utd, Liverpool, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Juventus.

>> NÓNG: Pogba đồng ý gia hạn với Man Utd

VIDEO: Pogba đá phạt cháy lưới Torino

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Man Utd Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT