Quảng cáo

NÓNG: Pogba đồng ý gia hạn với Man Utd

Thứ năm, 16/07/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng, tương lai của tiền vệ người Pháp đã được sáng tỏ, sau nhiều đồn đoán trong nhiều mùa giải trở lại đây.

Tiền vệ Paul Pogba gần như đã đồng ý mọi điều khoản trong một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Manchester United, theo The Sun. Dự kiến, MU sẽ chính thức công bố thông tin này khi mùa giải kết thúc.

Cùng thời điểm này ở năm ngoái, tiền vệ 27 tuổi đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi, tuy nhiên Pogba đã thay đổi ý định bởi vì anh "nhìn thấy tương lai của mình tại Old Trafford".

pogba man utd

Đã có thời điểm HLV Solskjaer tính lên kế hoạch thay thế tuyển thủ Pháp, nhưng những chuyển biến tích cực về thái độ cũng như phong độ của Pogba đã khiến ông thầy người Na Uy đổi ý. Giờ đây, nhà vô địch World Cup 2018 hoàn toàn sẵn sàng cùng MU chinh phục những đỉnh cao mới tại nước Anh cũng như đấu trường châu Âu, mà cụ thể là Champions League.

Ngày Pogba chính thức đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với MU cũng được xem là thời điểm "khai tử" cho những thương vụ như James Maddison và Jack Grealish. United giờ đây chỉ tập trung chủ yếu vào Jadon Sancho, cầu thủ chạy cánh đang chơi rất hay tại Bundesliga.

Với Paul Pogba, Bruno Fernandes, Marcus Rashford... và rất có thể là cả Jadon Sancho, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với những Liverpool hay Man City tại Premier League. Do vậy, Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 đã và đang trở nên hấp dẫn ngay từ khi chưa bắt đầu.

VIDEO: Pogba đá phạt cháy lưới Torino

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba chuyển nhượng Man Utd Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT