Quảng cáo

MU đồng ý chi tiền tấn vì Sancho với một điều kiện

Thứ tư, 15/07/2020 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã sẵn sàng đáp ứng mức giá 109 triệu bảng cho Jadon Sancho vào mùa hè này.

Cách đây ít tuần, một số quan chức cấp cao của MU tin rằng đội bóng có thể chiêu mộ thần đồng Sancho với 50 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng ngược lại khi giá bán của Sancho được Dortmund định giá lên tới 109 triệu bảng.

Theo Bild, Man Utd sẽ sẵn sàng đáp ứng mức phí dành cho tài năng đắt giá nhất nước Anh nếu như họ giành quyền tham dự Champions League mùa giải năm sau. Có vé đá Cúp C1 đồng nghĩa với việc United sẽ có thêm khoản thu từ bản quyền truyền hình cũng như quảng cáo, qua đó ngân sách chuyển nhượng của đội bóng cũng sẽ được tăng lên đáng kể.

sancho mu

Hiện tại, đội bóng của HLV Ole Solskjaer xếp thứ 5 tại Premier League và còn 3 vòng đấu để họ cải thiện vị trí của mình. Trên thực tế, Quỷ đỏ có quyền tự quyết định số phận khi họ sẽ chạm trán đối thủ Leicester City (xếp thứ 4) ở vòng đấu cuối cùng.

Sancho cũng rất muốn trở lại Premier League sau 3 năm rời xa xứ sương mù. Nếu như MU có thể chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Old Trafford sẽ trở thành bến đỗ lý tưởng nhất đối với "thần đồng số 1 nước Anh".

Bên cạnh số 7 của Dortmund, Quỷ đỏ cũng muốn tăng cường hàng phòng ngự với một đối tác xứng tầm cho trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Kalidou Koulibaly, hậu vệ số 1 của Napoli là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT