Quảng cáo

Thủ quân MU bị cảnh báo vì phong độ yếu kém

Thứ tư, 15/07/2020 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire chính là một trong những người chơi tệ khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng trước Southampton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

MU đã phải chi tới 80 triệu bảng để đưa Maguire về sân Old Trafford từ Leicester City, đây là mức phí kỉ lục đối với một hậu vệ. Tuy nhiên, thủ quân của Quỷ đỏ đã liên tiếp phạm sai lầm trong thời gian gần đây và nhận về nhiều sự hoài nghi từ giới chuyên môn cũng như NHM.

Cựu tiền vệ của Chelsea, Craig Burley đã cảnh báo HLV Ole Solskjaer rằng phong độ sa sút của tuyển thủ Anh có thể sẽ trở thành "một mối bận tâm lớn".

maguire

"Tôi nghĩ rằng Lindelof chơi khá tốt nhưng Harry Maguire lại thi đấu dưới kỳ vọng so với số tiền họ bỏ ra, anh ta trong quá cồng kềnh", Burley chia sẻ trên ESPN.

"Nếu tôi là Solskjaer, tôi sẽ rất lo lắng về cặp trung vệ đó. Họ không phải là đội duy nhất lâm vào tình trạng này. Tôi biết rằng Man City cũng đang tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp, Chelsea và Arsenal cũng đang nỗ lực gia cố hàng thủ."

Trước đó, đội trưởng của MU dễ dàng bị Steven Bergwijn đánh bại để rồi mở tỷ số trong trận hòa của Spurs với United. Hai tuần sau, Maguire thậm chí còn bị biến thành trò hề với một pha xâu kim trong vòng cấm, khi Junior Stanislas ghi bàn cho Bournemouth tại Old Trafford.

maguire

Gần đây nhất, Maguire chính là tâm điểm chỉ trích trong trận hòa đáng tiếc của MU trước Southampton. Trong tình huống cuối cùng của trận đấu, thay vì theo kèm đối phương, thủ quân của MU lại gây khó khăn cho chính đồng đội của mình, qua đó tạo điều kiện cho Michael Obafemi thoải mái đánh đầu ấn định tỉ số hòa 2-2.

Trận hòa kể trên đã khiến cánh cửa lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh của MU bị thu hẹp hơn, khi họ chỉ đang xếp thứ 5 với 59 điểm sau 35 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Harry Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT