Quảng cáo

Liverpool mời cầu thủ đội khác đến mừng vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 15/07/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất hy vọng lễ diễu hành mừng chiếc cúp Ngoại hạng Anh của Liverpool sẽ có sự hiện diện của vị khách đặc biệt.

Cuối cùng Liverpool cũng đã chính thức trở thành tân vương của Ngoại hạng Anh, chấm dứt 30 năm dài chờ đợi. Đây được coi là chức vô địch cực kì đáng nhớ của Liverpool, bởi cách mà họ thống trị trong toàn bộ mùa giải.

Các CĐV Liverpool vô cùng thỏa mãn, trong đó có Adebayo Akinfenwa - một cầu thủ đang khoác áo Wycombe Wanderers nhưng là một fan hâm mộ trung thành của The Kop. Anh đã có phát biểu bất ngờ nhân dịp vừa giúp CLB Wycombe Wanderers giành vé thăng hạng lên Championship (hạng nhất Anh) mùa 2020/21.

"Tôi phải nói điều này, người duy nhất có thể liên lạc với tôi qua WhatsApp là Klopp và chúng tôi sẽ ăn mừng. Mong là ông ấy sẽ nghe thấy những lời này" - anh phát biểu với phóng viên đài Sky Sports.

Đáp lại tình cảm của Akinfenwa, thuyền trưởng của Liverpool đã trả lời trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal rạng sáng 16/7: "Bất cứ khi nào có thể, một ngày nào đó trong tương lai chẳng hạn. Tôi không chắc chắn về thời điểm, nhưng cậu ấy được mời đến lễ diễu hành của Liverpool, 100% là như vậy".

Sở dĩ Klopp không thể khẳng định thời điểm mời Akinfenwa bởi lễ diễu hành của Liverpool chưa có kế hoạch tổ chức cụ thể do tuân thủ các quy định cách ly xã hội.

>>> Werner xác nhận kế hoạch cùng Liverpool ăn mừng cúp Ngoại hạng Anh

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Ngoại hạng Anh Akinfenwa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT