Quảng cáo

Klopp dùng chiêu của Mourinho giúp Liverpool trừng phạt Man City

Thứ năm, 02/07/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã đưa đội bóng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh và tận dụng sai lầm của Man City.

Liverpool trở thành nhà vô địch Premier League là một kết quả sau hành trình rất dài trong việc xây dựng đội bóng. Jurgen Klopp đã phải mất một vài năm để đưa CLB đạt đến đẳng cấp ngày hôm nay. HLV người Đức đã cách mạng hóa tất cả các bộ phận của đội, bao gồm cả công tác chuyển nhượng.

Các HLV dù tài giỏi đến mấy cũng cần làm việc với những cầu thủ tốt, công tác chuyển nhượng đúng đắn đã giúp Liverpool vượt qua các đội bóng còn lại, trong khi Man City có những sai lầm nhất định. Điều này được phân tích trong chương trình Analysing Anfield podcast.

Klopp, Mourinho, Liverpool, Man City

Chuyên gia David Hughes nói: "Khi bạn siêu giàu như Man City, tài năng là thứ được ưu tiên hơn tính cách cầu thủ. Joao Cancelo là cầu thủ tốt nhưng có phản ứng tệ khi không hòa nhập được với đội bóng mới. Man City không giỏi lựa chọn các cầu thủ có tính cách tốt và Cancelo là một ví dụ, tương phản với những điều Klopp làm".

Josh Williams bổ sung: "Rõ ràng Klopp muốn cải thiện hàng công trước và biến Liverpool thành đội bóng tấn công. Khi Liverpool trở thành đội tấn công hay nhất giải, Klopp bắt đầu vá những lỗ hổng khác. Nếu bạn nhìn vào giải đấu trong những năm qua, rất ít đội làm điều đó".

Klopp, Mourinho, Liverpool, Man City

Williams so sánh Klopp với Mourinho khi còn ở Chelsea: "Jose Mourinho đã làm điều đó khi ông ấy đến Chelsea nhiệm kỳ thứ hai - ông ấy đã có Cesc Fabregas, Diego Costa và Nemanja Matic rồi Chelsea giành chức vô địch. Rõ ràng Liverpool cần giảm những sai lầm phòng ngự và họ đã mua về những cầu thủ làm được điều đó, rất đơn giản".

>>> Sao Liverpool phớt lờ bạn chí cốt sau chức vô địch Ngoại hạng Anh

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Mourinho Liverpool Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT