Quảng cáo

Klopp: 'Xem Man City thi đấu là phí thời gian'

Thứ năm, 25/06/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool vừa có chiến thắng 4 sao trước Crystal Palace, đội bóng của Jurgen Klopp chỉ cần chờ Man City mất điểm trước Chelsea là sẽ vô địch Ngoại hạng Anh.

Liverpool đã phải chờ đợi trong nhiều tháng Ngoại hạng Anh tạm hoãn để hoàn thành hành trình chinh phục ngôi vô địch mà họ đã mong ngóng suốt 30 năm. Trong suốt quãng thời gian dài hơn một phần tư thế kỷ ấy, chưa bao giờ The Kop tiến gần vương miện nước Anh như mùa giải này.

Phát biểu sau khi Liverpool hạ Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp đã được yêu cầu nhận xét về khả năng đăng quang trên sân Etihad trong trường hợp Chelsea không thể cản bước Man City. Người đàn ông Đức đã trả lời: "Không biết nữa. Tôi thậm chí còn không biết liệu mình có xem trận đấu của họ hay không."

Klopp, Man City, Crystal Palace, Chelsea, Ngoại hạng Anh

HLV của Liverpool cho rằng theo dõi đối thủ thi đấu là điều vô nghĩa: "Gần nhất, tôi xem trận đấu của họ (Man City thắng 5-0 trước Burnley) đến thời điểm tỷ số là 3-0 rồi tôi nghĩ 'Được rồi, thôi nào, thật phí thời gian". Klopp cười lớn và tiếp tục: "Họ rất xuất sắc, thực sự xuất sắc, tôi rất ngưỡng mộ họ."

Klopp cũng bổ sung: "Tôi muốn xem trận đấu Man City vs Chelsea không phải để ăn mừng, mà để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với City tuần sau. Chúng tôi không thể kiểm soát những gì diễn ra vào đêm mai."

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Liverpool tại châu Á

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Man City Crystal Palace Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT