Quảng cáo

Đại thắng, Solskjaer vẫn lo lắng về một điều của MU

Thứ năm, 25/06/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy tỏ ra không hoàn toàn hài lòng dù đội nhà đã có được thắng lợi ấn tượng trước Sheffield United, trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Anthony Martial chính là cái tên sáng nhất các mặt báo thể thao rạng sáng nay (25/6), sau khi lập một cú hat-trick giúp MU có được chiến thắng 3 sao trước Sheffield United. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

mu sheff

"Các cầu thủ đã phối hợp và dứt điểm khá tốt, nhưng chúng tôi cần phải tận dụng tốt hơn ngần ấy cơ hội đã tạo ra", Solsa phát biểu trên Sky Sports.

"Tôi thực sự mong đợi các cầu thủ có thể tối ưu hóa các cơ hội có được. Hôm nay, chúng tôi chưa phải trả giá vì bỏ lỡ nhưng mọi chuyện sẽ không như thế ở trận đấu khác. Có những trận đấu chúng tôi chơi hay hơn nhưng không thể cụ thể hóa lợi thế đó, vì vậy chúng tôi cần phải tận dụng cơ hội tốt hơn."

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 47 tuổi cũng dành lời khen ngợi cho Pogba, cầu thủ vừa có màn thể hiện ấn tượng sau khi trở lại: "Paul là một cầu thủ thực sự chất lượng. Cậu ấy có khả năng đưa ra quyết định tốt, chuyền tốt và cầm bóng rất chắc chắn."

mu sheff

Không chỉ giành trọn 3 điểm, Quỷ đỏ cũng trực tiếp đẩy Sheffield lùi sâu khỏi một vị trí cạnh tranh cho top 4. Với một lịch thi đấu khá dễ thở ở phía trước, Quỷ đỏ hoàn toàn tự tin trong việc đoạt tấm vé dự Champions League mùa giải năm sau.

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Martial Sheffield United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT