Quảng cáo

Fernandes thần tượng 'kẻ dối trá' của Man City từ bé

Thứ năm, 25/06/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Một thông tin bất ngờ vừa được người trong cuộc tiết lộ, rằng ngôi sao Bruno Fernandes của Manchester United từng thần tượng cựu sao Man City.

Từ những cầu thủ như Wayne Rooney và Steven Gerrard tại Ngoại hạng Anh cho tới Lionel Messi và Ronaldo ở Tây Ban Nha, những thần tượng truyền cảm hứng cho những thiếu niên tuổi teen có thể nói là không thiếu trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21.

Thế nhưng có vẻ như điều này không đúng với Bruno Fernandes - ngôi sao trị giá 55 triệu bảng của Manchester United - khi anh không thần tượng những ngôi sao mà giới trẻ lúc đó tôn sùng. Mới đây, Stephen Ireland lên tiếng khẳng định anh chính là người truyền cảm hứng chơi bóng cho Bruno Fernandes.

Cựu tuyển thủ Ireland hiện đang là cầu thủ tự do, tuyên bố: "Bruno Fernandes nói với tôi rằng hồi nhỏ anh ấy có tấm poster của tôi. Anh ấy nói rằng khi chơi Football Manager, anh ấy luôn chiêu mộ tôi". Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Stephen Ireland không phải một người trung thực khi anh từng nói dối để Man City cho nghỉ phép để dự đám tang bà ngoại mình những 2 lần.

Nhưng tuyên bố mới đây của Ireland có đôi chút cơ sở bởi anh đang sống khá gần nhà của Fernandes tại Manchester, và cả hai có mối quan hệ láng giềng tốt đẹp kể từ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha sang Anh. Có thể những điều mà Ireland biết được là từ chia sẻ của Bruno.

>>> MU nhận sự hỗ trợ từ NHM 190 quốc gia để đấu Sheffield

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United Man City Stephen Ireland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT