Quảng cáo

MU thắng, huyền thoại đội bóng vẫn 'lên lớp' Solskjaer vì Pogba

Thứ năm, 25/06/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

MU đã giành chiến thắng thuyết phục không một vết gợn trước Sheffield, tuy nhiên cựu hậu vệ Gary Neville vẫn có những lời góp ý gửi tới HLV Solskjaer.

MU đã giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Sheffield. Đây là trận cầu "trong mơ" đối với NHM Quỷ đỏ khi chính thức được chứng kiến màn kết hợp được chờ đợi từ lâu giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes. Trong ngày 2 ngôi sao này kết hợp tương đối hài hòa, cựu đội trưởng MU là Gary Neville vẫn cho rằng có một số sắp xếp chưa hợp lý dành cho Paul Pogba.

"Tôi nghĩ Pogba sẽ phát huy tốt khả năng của mình hơn khi được đẩy lên chơi cao và tự do hơn 1 chút. Ở trận này, cậu ấy chỉ chơi gần với Matic ở khu trung tuyến, khá sâu so với mặt trận tấn công. Cậu ấy thực sự sẽ tốt hơn nếu được giải phóng, di chuyển tự do về bên trái, bên phải hay tiến về vòng cấm đối phương" - Neville chia sẻ trên tờ Metro.

"Tôi tự hỏi liệu Solskjaer tại sao không thử áp dụng phương án để Matic đá thấp nhất, trong vai trò mỏ neo, bên trên là Pogba và Bruno chơi song song thay vì Pogba và Matic chơi thấp đằng sau Bruno" - Neville tiếp tục đưa ra những góp ý về chiến thuật cũng như cách sử dụng Pogba cho Solskjaer.

Kết quả MU vs Sheffield, BXH Ngoại hạng Anh, Pogba, Bruno Fernandes, trực tiếp Chelsea vs Man City

Ở trận thắng Sheffield, Pogba chơi 80 phút khá tròn vai, dù không "chiếm sóng" nhiều như những người đồng đội Bruno Fernandes, Martial hay Rashford. Martial là cái tên nổi bật nhất trong trận đấu rạng sáng nay, với 1 cú hattrick. Đây là cú hattrick đầu tiên mà 1 tiền đạo Man Utd ghi được kể từ mùa 2013.

Với chiến thắng này, MU tiếp tục duy trì sự bám đuổi với top 4 với chỉ 2 điểm kém hơn. Rạng sáng mai, đối thủ trực tiếp mà MU đang bám đuổi là Chelsea (xếp thứ 4) sẽ có chuyến "tiếp khách" đầy khó khăn trước Man City. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h15 ngày 26/6.

>> MU giành chiến thắng hủy diệt trong ngày Martial lập hattrick

>> Martial đi vào lịch sử MU sau thời HLV Sir Alex

>> Trực tiếp Chelsea vs Man City: Bứt phá với MU?

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Sheffield BXH Ngoại hạng Anh Pogba Bruno Fernandes trực tiếp Chelsea vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT