Quảng cáo

Đấu Real, mục tiêu của MU phá vỡ kỉ lục tồn tại 81 năm

Thứ năm, 25/06/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Dù không thể giúp đội nhà có điểm trước Los Blancos, "Messi Mexico" cũng kịp ghi tên mình vào trang sử của giải VĐQG Tây Ban Nha.

Với việc được Mallorca trao cơ hội thi đấu trước Real Madrid trong trận đấu thuộc vòng 31, tiền vệ Luka Romero đã chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ra sân tại La Liga.

Cụ thể, thần đồng bóng đá gốc Mexico chào sân La Liga khi mới chỉ 15 tuổi 219 ngày. Anh đã phá vỡ kỉ lục tồn tại 81 năm của Francisco Bao Rodriguez, cựu cầu thủ ra mắt Celta Vigo tại La Liga khi mới 15 tuổi và 255 ngày (năm 1939).

Luka Romero

Dù không để lại quá nhiều dấu ấn ở trận đấu đêm qua trước Real, việc được trao cơ hội trải nghiệm bầu không khí bóng đá chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho sao mai sinh năm 2004. Bên cạnh tiền vệ gốc Mexico, phía Mallorca cũng có sự xuất hiện của một ngôi sao trẻ sáng giá khác, đó là Takefusa Kubo, cầu thủ thuộc biên chế của chính đối thủ Real Madrid.

Luka Moreno sở hữu tiềm năng rất lớn và được báo giới quê nhà ví von là "Messi Mexico". Tuy nhiên, ngôi sao này đang lựa chọn thi đấu cho đội U17 Argentina và nhiều khả năng sẽ khoác áo đội tuyển quốc gia xứ Tango trong tương lai.

"Viên ngọc thô" của Mallorca cũng đã rơi vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu như Man Utd, Liverpool hay Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này vẫn chưa đưa ra quyết định vì muốn tích lũy thêm kinh nghiệm tại La Liga.

>> Ramos đáp trả sâu cay Pique vụ VAR

VIDEO: Ramos đá phạt rách lưới Valladolid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luka Moreno Man Utd chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT