Quảng cáo

Ramos đáp trả sâu cay Pique vụ VAR

Thứ năm, 25/06/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã phá vỡ im lặng trước những lời cáo buộc về việc được thiên vị bởi trọng tài cũng như VAR.

"Có quá nhiều lời đồn đại từ truyền thông chỉ vì chúng tôi lại vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng", đội trưởng Los Blancos trả lời phỏng vấn trên Movistar. "Họ nói nhiều về VAR, nhưng tôi nghĩ rằng bất kỳ đội bóng nào được hưởng lợi ở mùa này."

"Chúng tôi chẳng quan tâm đến những lời nói ấy. Tôi không nghĩ rằng các trọng tài đưa ra quyết định thiên vị nào cả, họ điều hành các trận đấu rất tốt. Mọi người hãy thôi tưởng tượng đi."

ramos pique

Những lời nói của Ramos đương nhiên là để phản bác lại luận điệu của Gerard Pique, người mà trước đó đã phát biểu rằng Real Madrid đã được hưởng lợi từ quyết định của VAR cũng như tổ trọng tài, trong chiến thắng của Kền kền trắng trước Real Sociedad.

"Chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ và kể từ sau khi tập trung trở lại, chúng tôi đã thi đấu với một tinh thần đoàn kết. Do đó, chúng tôi xứng đáng với thành quả hiện tại", tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm.

Rạng sáng nay (25/6), trung vệ đội trưởng của Real Madrid cũng đã tỏa sáng với pha làm bàn đẹp mắt ấn định tỉ số 2-0 trước Mallorca, qua đó giúp Real đòi lại vị trí số 1 La Liga từ tay Barcelona. Với phong độ ngày càng ổn định, thầy trò HLV Zinedine Zidane đang tràn trề cơ hội soán ngôi Blaugrana để trở thành nhà vua của xứ đấu bò.

>>> Cập nhật Bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha

VIDEO: Ramos đá phạt rách lưới Valladolid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos Pique Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT