Quảng cáo

Man City bị chỉ trích vì cách hành xử với Liverpool

Thứ sáu, 03/07/2020 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã xếp hàng chào đón tân vương Ngoại hạng Anh là Liverpool, nhưng nhiều CĐV The Kop không thực sự cảm thấy hài lòng về điều này.

Theo nghi thức truyền thống, cựu vương Man City đã xếp hàng vỗ tay để chào đón nhà tân vô địch Liverpool, khi đội bóng của Jurgen Klopp làm khách trên sân Etihad vào đêm thứ Năm. Đây là danh hiệu vô địch nước Anh thứ 19 của Liverpool, cũng là chức vô địch quốc nội đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Liverpool, Man City, Ngoại hạng Anh

Man City đã có cuộc 'báo thù' phần nào với chiến thắng 4-0 trước Liverpool tại Etihad vào tối thứ Năm sau khi bị đối thủ này phế truất khỏi ngôi vương, thu hẹp khoảng cách giữa 2 đội xuống còn 20 điểm. Tuy nhiên, ngay trước khi bóng lăn thì Man City đã làm cho các CĐV đội khách cảm thấy khó chịu và "không được tôn trọng".

Một số cầu thủ của Man City đã ngừng vỗ tay trước khi tất cả các cầu thủ Liverpool đi ra từ đường hầm, sau đó các cầu tủ chủ nhà rời khỏi hàng trước khi toàn đội The Kop đi qua. Một số CĐV Liverpool cho rằng họ đã không được tôn trọng sau một mùa giải thống trị khi đã thắng 28 trong tổng số 32 trận Ngoại hạng Anh.

Liverpool, Man City, Ngoại hạng Anh

Trên Twitter, tài khoản @MrsP_A bình luận: "Thật khó chịu khi cầu thủ Man City rời đi trước khi toàn đội Liverpool đi qua". Người dùng @hendie1969 viết: "Tôi chưa thấy nghi thức chào mừng nhà vô địch nào lại thiếu tôn trọng như vậy".

>>> Klopp: 'Xem Man City thi đấu là phí thời gian'

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo