Quảng cáo

Cảm động trước hành động nhân văn của Mourinho dành cho học trò

Thứ tư, 15/07/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Khác với tính cách gai góc thường ngày, "Người đặc biệt" lại khiến nhiều người không khỏi xúc động với hành động mới đây.

Hôm thứ Hai vừa qua, hậu vệ Serge Aurier đã phải hứng chịu một cú sốc lớn khi em trai của anh đã bị bắn chết bên ngoài một hộp đêm ở Toulouse. Vụ việc đã được CLB Tottenham Hotspur xác nhận sau đó ít giờ.

Trước mất mát của cậu học trò, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ để Aurier quyết định có ra sân ở trận đấu tiếp theo hay không, đồng thời xác nhận cầu thủ này có thể quay lại Pháp nếu muốn.

mourinho tottenham

"Cậu ấy có thể làm những gì cậu ấy muốn. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định mà cậu ấy muốn", thuyền trưởng của Spurs chia sẻ.

"Cậu ấy vẫn đang ở đây. Tôi không rõ tâm trạng của cậu ấy như thế nào. Chúng tôi sẽ không tạo bất kỳ áp lực nào lên cậu ấy. Có thể Aurier vẫn sẽ ra sân, vì điều đó tốt cho cậu ấy."

Tottenham sẽ tiếp tục nuôi hi vọng chen chân vào top 4 ở vòng 36, vòng đấu mà họ phải làm khách trên sân của Newcastle. Hiện tại, đoàn quân của "Người đặc biệt" đang kém đội xếp thứ 4 là Leicester City tới 7 điểm.

Trước đó, Christopher Aurier được cảnh sát xác nhận là đã qua đời sau một cuộc tấn công có vũ trang ở bên ngoài một hộp đêm tại Toulouse. Vụ việc xảy ra chỉ vài giờ sau khi Serge Aurier cùng Tottenham đánh bại Arsenal tại vòng 35 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Aurier Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT