Quảng cáo

Son Heung-min lập kỳ tích sau thắng lợi của Tottenham

Thứ hai, 13/07/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min chính là người góp công lớn nhất trong thắng lợi 2-1 của Tottenham trước Arsenal ở trận đấu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Tottenham đã chơi hoàn toàn lép vế trước Arsenal dù được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên trong một ngày hàng thủ đội khách liên tục phạm sai lầm, cùng với màn tỏa sáng rực rỡ của Son Heung-min, Spurs đã thắng ngược đối thủ để tiếp tục nuôi mộng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Son Heung-min đã ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham chỉ 137 giây sau khi Arsenal ghi bàn mở tỷ số. Sau đó đến cuối hiệp 2, anh kiến tạo để Alderweireld đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho Gà trống thành London.

son heung-min

Theo thống kê từ Opta, Son Heung-min là cầu thủ đầu tiên của Tottenham vừa kiến tạo vừa ghi bàn trong một trận đấu với Arsenal, kể từ sau trường hợp của Adebayor năm 2012. Đáng chú ý, đây mới là pha lập công đầu tiên của ngôi sao người Hàn Quốc vào lưới Pháo thủ, sau 10 lần ra sân ở các trận derby bắc London.

Với 52 điểm có được sau 35 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Tottenham vươn lên vị trí thứ 8 và kém đội đứng thứ 6 Wolves đúng 3 điểm. Ở 3 vòng đấu cuối cùng, đối thủ của Son Heung-min và các đồng đội lần lượt là Newcastle, Leicester và Crystal Palace.

BXH

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT