Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/7: MU ngăn cản phi vụ bom tấn của Chelsea

Thứ sáu, 17/07/2020 18:14 PM (GMT+7)
A A+

MU ngăn cản bom tấn của Chelsea, Barca nhắm "sao bự" của Man City, Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với Thiago... là những tin chính của chuyển nhượng tối 17/7.

MU ngăn cản bom tấn của Chelsea

Theo Football Insider, Man Utd đã từ chối lời đề nghị của Chelsea dành cho thủ thành Dean Henderson, người đang được cho mượn tại Sheffield United. Sở dĩ, Quỷ đỏ đưa ra quyết định này vì họ không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp một vị trí top 4 tại Ngoại hạng Anh.

chuyen nhuong bong da

Sau 2 mùa giải ấn tượng trong màu áo Sheffield, giá trị chuyển nhượng của thủ thành 23 tuổi đã gia tăng chóng mặt và vượt qua con số 40 triệu bảng. Henderson thậm chí còn được nhắm tới cho vị trí thủ môn số 1 của ĐT Anh.

Barca nhắm "sao bự" của Man City

Tiền đạo Antoine Griezmann được cho là sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Vì vậy, Barca đã nhắm đến Bernardo Silva của Man City để thay thế cho tuyển thủ người Pháp.

chuyen nhuong bong da

Sở hữu mối quan hệ tốt với HLV Pep Guardiola, Blaugrana có quyền tin tưởng vào tính khả thi của thương vụ này. Bản thân phía The Citizens cũng bày tỏ sự quan tâm tới một số cầu thủ tại Barca.

Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với Thiago Alcantara

Theo nguồn tin từ Bild, HLV Jurgen Klopp đã chấp thuận một kế hoạch chuyển nhượng dành cho tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngôi sao 29 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám và muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, phía The Kop chỉ sẵn sàng trả 23 triệu bảng cho tuyển thủ Tây Ban Nha, trong khi mức phí mà nhà vô địch Bundesliga yêu cầu lên tới 36 triệu bảng.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Mauricio Pochettino đang sẵn sàng tái xuất trên băng ghế huấn luyện. Điểm đến của ông có thể là Juventus hoặc Inter Milan

- Inter rất tự tin có thể giữ chân tiền đạo Lautaro Martinez bất chấp sự chèo kéo từ phía Barcelona

- Oliver Skipp đã gia hạn với Tottenham thêm 4 mùa giải

- Jude Bellingham đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Dortmund

- Leverkusen đã chấp nhận để Kai Havertz ra đi, với điểm đến rất có thể sẽ là Chelsea

>> Chuyển nhượng MU 17/7: United có tân binh đầu tiên từ Real Madrid

>> Chuyển nhượng sáng 17/7: Đã có câu trả lời của PSG vụ Neymar

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT