Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 17/7: Đã có câu trả lời của PSG vụ Neymar

Thứ sáu, 17/07/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

PSG trả lời thương vụ Neymar, Pogba chốt tương lai, Man City đối đầu Barca vì sao Inter... là những tin chính của chuyển nhượng sáng 17/7.

PSG trả lời thương vụ Neymar

Barcelona đã đưa ra một lời đề nghị rất lớn để nỗ lực thuyết phục PSG nhả Neymar. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng sử dụng bộ 3 cầu thủ Pháp là Antoine Griezmann, Samuel Umtiti và Ousmane Dembele để đổi lấy sự phục vụ của siêu sao Nam Mỹ.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, phía PSG đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ phía Barca, theo Diario. Thay vào đó, nhà vô địch Ligue 1 có thể sẽ xem xét nếu Blaugrana sử dụng Dembele cùng tiền mặt để trao đổi với Neymar. Theo giới thạo tin, 73 triệu bảng là con số đi kèm mà đội bóng Pháp mong muốn.

Pogba chốt xong tương lai

Theo The Sun, tiền vệ người Pháp đã tiến rất gần tới một thỏa thuận gia hạn với Man Utd. Thành tích ấn tượng của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây chính là điểm mấu chốt khiến Pogba đổi ý.

chuyen nhuong bong da

Trước đó, có những thời điểm chân sút 27 tuổi tưởng như chắc chắn sẽ ra đi với lời mời gọi đến từ nhiều đội bóng lớn. Với sự cam kết của nhà vô địch World Cup 2018, HLV Solskjaer có thể hoàn toàn yên tâm xây dựng đội hình ưng ý nhất của mình.

Man City quyết giành Lautaro Martinez

Sau khi được Tòa án Trọng tài Thể Thao (CAS) xóa bỏ lệnh cấm, cựu vương Premier League đã có những động thái hết sức mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Vị trí đầu tiên được HLV Pep Guardiola cân nhắc tìm người thay thế chính là tiền đạo cắm.

chuyen nhuong bong da

Không mất quá nhiều thời gian, The Citizens đã xác định được mục tiêu của mình, đó là chân sút chủ lực của Inter Milan: Lautaro Martinez. Trước đó, chân sút Argentina đã được Barcelona ra sức chèo kéo nhưng vẫn chưa thể thành công.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

Eintracht Frankfurt, Hertha Berlin và Hoffenheim đều rất quan tâm tới hậu vệ Ricardo Rodriguez của AC Milan

- Theo Kicker, Bayern Munich đã bày tỏ sự hứng thú với trung vệ Diego Carlos của Sevilla

- Tiền đạo Wilfried Zaha đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle, Everton, Bayern Munich và Atletico Madrid

Juan Carlos Restrepo, cha dượng của James Rodriguez tiết lộ rằng cầu thủ Colombia có thể sẽ gia nhập Atletico Madrid

- Nelson Semedo nhiều khả năng sẽ được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới sau màn trình diễn khá ấn tượng ở mùa giải năm nay

VIDEO: Màn trình diễn của Mbappe trong màu áo PSG 2019/2020

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Barca Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT