Quảng cáo

Son Heung-min suýt đánh nhau với đồng đội

Thứ ba, 07/07/2020 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min và đội trưởng Hugo Lloris của Tottenham đã có những xô xát ngay trong trận đấu với Everton ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Tình huống xảy ra khi hiệp 1 trận Tottenham vs Everton vừa khép lại. Khi Son Heung-min đang tiến về phía đường hầm thì thủ môn Lloris đuổi theo và quát mắng người đồng đội. Son cũng không phải dạng vừa lập tức tỏ thái độ bức tức như muốn lao vào đánh nhau với đội trưởng của mình.

Rất may không có ẩu đả xảy ra khi các đồng đội tại Tottenham đã kịp thời ngăn cản hai cái đầu nóng. Đáng chú ý, sự việc kể trên diễn ra ngay trước mắt HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nhà chứng kiến toàn bộ nhưng không phản ứng gì.

son heung-min

Nguyên nhân dẫn đến xô xát giữa Son và Lloris có thể đến bởi mâu thuẫn trong cách xử sự của hai cầu thủ, cụ thể là ngôi sao người Hàn Quốc đã không nghe theo chỉ dẫn của đồng đội.

Sau trận, không những không chỉ trích học trò, HLV Mourinho còn khen ngợi tình huống xô xát giữa Son và Lloris. Theo "người đặc biệt", việc hai cầu thủ của ông lời qua tiếng lại thể hiện sự nhiệt huyết trong tinh thần thi đấu của họ.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Son Son Heung-min Lloris ẩu đả Mourinho Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT