Quảng cáo

Tottenham thắng nhờ bàn phản lưới

Thứ ba, 07/07/2020 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã có một trận đấu nhọc nhằn với Everton, nhưng họ lại may mắn khi đối phương tự đốt lưới nhà.

Vòng 33 Ngoại hạng Anh, Tottenham tiếp đón Everton trên sân nhà cùng mục tiêu giành trọn 3 điểm. Với sự quyết tâm cùng thành tích 10 lần đối đầu gần nhất chưa từng thua đối thủ, Tottenham tràn đầy tự tin dâng cao đội hình ép sân ngay từ những phút đầu.

Tuy nhiên đội bóng áo trắng thiếu 1 chút tinh tế ở những cơ hội mình đã có. Trong khi Tottenham dứt điểm tới chín lần trong 45 phút đầu, Everton chỉ sút hai lần. Tình huống đáng kể của đội khách đến ở phút bù giờ hiệp một. Trong thế không người kèm, Richarlison sút căng từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Phút 24, Tottenham bất ngờ vượt lên khi cú sút của Lo Celso chạm vào Michael Keane đổi hướng bay vào lưới. Lloris cho rằng Son Heung-min kèm người hời hợt, bỏ lỏng Richarlison để tiền đạo Everton có khoảng trống dứt điểm ở những phút bù giờ hiệp một.

Kết quả Tottenham vs Everton, Ngoại hạng Anh, Tottenham,  Everton,

Khi hiệp một kết thúc, đội trưởng Hugo Lloris tiến đến đẩy Son Heung-min ngay trên sân. Chân sút Hàn Quốc quay lại, định xô xát với đồng đội nhưng các cầu thủ Tottenham kịp tiến đến can ngăn.

Sang đến hiệp 2, cả 2 đội đều thể hiện quyết tâm tìm kiếm bàn thắng, nhưng việc hàng tiền vệ của Tottenham lẫn Everton đều làm tốt công việc của mình, nên những cơ hội tạo ra không thật sự rõ nét, trong khi những nỗ lực cá nhân lại không tạo ra đột biến.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Tottenham. 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Mourinho vươn lên xếp thứ 8 và về mặt lý thuyết, vẫn còn cơ hội cạnh tranh 1 suất dự cúp châu Âu mùa tới, trong khi Everton rơi xuống vị trí thứ 11.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Aurier, Alderweireld, Dier, Davies, Sissoko, Winks, Lo Celso (Vertonghen 90'), Lucas Moura (Lamela 82'), Kane, Son (Bergwijn 78').

Everton: Pickford,Coleman (Sidibe 77'),Keane,Holgate (Mina 36'), Digne, Davies (Kean 77'), Sigurdsson (Bernard 67'), Andre Gomes, Iwobi (Gordon 46'), Richarlison, Calvert-Lewin.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Tottenham vs Everton Ngoại hạng Anh Tottenham Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT