Quảng cáo

Solsa sở hữu một Bruno Fernandes khác tại MU

Thứ hai, 06/07/2020 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Dù mới 17 tuổi, tài năng trẻ đáng chú ý này đã sở hữu tài năng được so sánh với nhạc trưởng của đội một Quỷ đỏ.

Cựu ngôi sao của MU, Ben Thornley chia sẻ rằng Quỷ đỏ đang sở hữu một "Bruno Fernandes" mới trong học viện của mình. Đó là Hannibal Mejbri, sao mai 17 tuổi vừa chuyển đến từ AS Monaco.

"Hannibal Mejbri là một cầu thủ rất tài năng", Thornley chia sẻ trên Tribal Football. "Kể từ khi MU bỏ tiền đưa cậu ấy đến MU, tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu rất nhiều lần."

"Chúng tôi vẫn đang chờ xem liệu trận bán kết FA Cup trẻ giữa MU và Chelsea có được diễn ra hay không. Và Hannibal chắc chắn sẽ đóng một vai trò lớn nếu United tiếp tục giành chiến thắng trong giải đấu này."

man utd

Cựu sao MU tiếp tục ca ngợi ngôi sao 17 tuổi: "Cậu ấy có một điểm giống Bruno Fernandes, đó là khả năng di chuyển đến những nơi mà các hậu vệ rất khó có thể theo kèm. Cậu ấy cũng có khả năng sút tốt và thường xuyên đem lại những quả đá phạt cho đội bóng."

Tuy nhiên, Hannibal cũng được Thorney đánh giá là một cầu thủ khá nóng nảy và cần tiết chế điều này nếu muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới.

"Chúng ta thích một cầu thủ có cá tính, không nghi ngờ gì cả. Nhưng cậu ấy cần tiết chế lại để tránh nhận về những thẻ phạt từ trọng tài, điều mà ảnh hưởng đến cả đội."


VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT