Quảng cáo

Rashford và Martial làm điều chưa từng có từ thời Ronaldo

Thứ hai, 06/07/2020 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn trong trận đại thắng Bournemouth, Rashford và Martial đã làm điều chưa bộ đôi nào 'chạm tới' được kể từ thời Ronaldo còn khoác áo Quỷ đỏ.

Marcus Rashford và Martial tiếp tục có được cho mình những pha lập công trong trận đại thắng Bournemouth. Dưới 'cơn mưa bàn thắng' tại Old Trafford, cặp song sát này có được mỗi người 1 bàn thắng, đồng thời tái lập thành tích đã từ lâu thuộc về cặp Tevez - Ronaldo.

Cụ thể, với pha lập công trên chấm penalty của Rashford, cùng siêu phẩm của Martial, bộ đôi này đã cùng nhau xác lập thành tích là bộ đôi đầu tiên cùng ghi được trên 10 bàn trên sân nhà cho Man Utd kể từ mùa giải 2007/2008. Cặp song sát cuối cùng làm được điều này chính là Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez.

Ronaldo, MU, Premier League, Rashford, Martial, MU 5-2 Bournemouth

Martial đang đạt trạng thái ổn trong những vòng đấu vừa qua. Kể từ khi bóng đá trở lại sau dịch bệnh, tiền vệ người Pháp đã có được cho mình 4 bàn thắng sau 5 trận. Trước kỉ lục lập chung cùng Rashford này, Martial cũng là người giúp Man Utd có được 1 cú hattrick kể từ sau thời Sir Alex nghỉ hưu.

Về phía Rashford, tiền đạo người Anh chưa có được cảm giác tốt nhất sau khi khỏi chấn thương. Bàn thắng trong trận đấu với Bournemouth mới là lần đầu tiên cầu thủ này lập công trở lại.

Ronaldo, MU, Premier League, Rashford, Martial, MU 5-2 Bournemouth

Ngoài 2 cầu thủ trên, Bruno Fernandes và Mason Greenwood là 2 cái tên khác tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-2 của MU. Greenwood đóng góp 1 cú đúp, còn Bruno đặt dấu giày vào 3 bàn thắng, với 2 kiến tạo và 1 cú sút phạt thành bàn. Anh cũng tiếp tục giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Thời điểm này, MU vẫn đang cạnh tranh gắt gao cho cuộc chiến giành 1 tấm vé dự Champions League. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém 2 điểm so với top 4.

>> Chấm điểm MU vs Bournemouth: Bruno Fernandes rực sáng

>> Lịch thi đấu Ngoại  hạng Anh vòng 33: Tottenham đấu Everton

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Premier League Rashford Martial MU 5-2 Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT