Quảng cáo

Thua 3 trên 4 trận, Pep Guardiola vẫn nói 'cứng'

Thứ hai, 06/07/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của Man City đã có những chia sẻ khá bất ngờ trong buổi họp báo sau trận đấu với Southampton.

Sau màn "hủy diệt" tân vương Liverpool ở vòng đấu trước, Man City bất ngờ để thua Southampton với tỉ số tối thiểu dù tung ra sân đội hình khá mạnh. Đây đã là thất bại thứ 3 trong 4 trận đấu của The Citizens kể từ khi bóng đá quay trở lại.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, HLV Pep Guardiola cho rằng đội bóng không cần mua thêm cầu thủ mới để cải thiện tình hình đội bóng: "Tôi không nghĩ rằng đội bóng cần thêm những bản hợp đồng mới. Chúng tôi đã chơi tốt, xuyên suốt cả trận đấu."

pep guardiola

Trước đó, truyền thông Anh cho biết Man City đã và đang liên hệ với hàng loạt ngôi sao hàng đầu châu Âu như Kalidou Koulibaly của Napoli và David Alaba của Bayern Munich.

"Chúng tôi sẽ xem xét lại trận đấu này, với hàng tá cơ hội được tạo ra, chúng tôi có thể làm được nhiều hơn. Rất khó để có thể tạo ra nhiều cơ hội hơn chúng tôi đã làm ở trận đấu này, cái cách chúng tôi vận hành cũng rất ấn tượng", thuyền trưởng người Tây Ban Nha nói thêm.

Dù không còn cơ hội tại Premier League, Pep Guardiola và các học trò vẫn cần lấy lại phong độ kịp thời cho những mục tiêu quan trọng khác. Bên cạnh Champions League nơi The Citizens vẫn còn một trận lượt về với Real Madrid, đoàn quân của Pep cũng đã tiến tới bán kết Cúp FA.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Ngoại hạng Anh Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT