Quảng cáo

Solsa thanh minh về 'quyết định sai lầm' với Ronaldo

Thứ tư, 15/09/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của MU đã nhận về rất nhiều chỉ trích khi quyết định đưa Ronaldo ra khỏi sân trong trận đấu gặp Young Boys.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trong chuyến làm khách của Man Utd trước Young Boys, trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1. Tuy nhiên, chân sút 36 tuổi đã bị thay ra ở giữa hiệp hai để nhường chỗ cho Jesse Lingard.

Ý đồ của Solskjaer là ông muốn tăng cường khả năng phòng ngự của Quỷ đỏ, khi đội bóng của ông đang phải thi đấu với thế thiếu người. Thế nhưng, quyết định của vị chiến lược gia này đã nhận về rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông và cả người hâm mộ.

solsa-2
Dấu ấn của CR7 bị lu mở bởi sai lầm của các đồng đội. Ảnh: Getty

Lý giải về phương án thay người của mình, Solsa cho biết: "Trận đấu đã bước qua phút 70, các cầu thủ đã chạy rất nhiều, mặt sân cỏ nhân tạo cũng ảnh hưởng khá nhiều. Vì vậy chúng tôi muốn kinh nghiệm của Matic và sự

xông xáo của Lingard để kiểm soát bóng tốt hơn.

Chúng tôi buộc phải đưa Cristiano rời sân bởi đó là thời điểm thích hợp để thay người".

Nhận định về kết quả trận đấu, thuyền trưởng Quỷ đỏ nói thêm: "Một điểm sẽ là kết quả tốt trong những trận đấu khó khăn như thế này. Chúng tôi cần phải thắng tất cả các trận sân nhà sắp tới. Tất nhiên, kết quả ngày hôm nay khá đáng tiếc nhưng chúng tôi vẫn còn 5 trận đấu để có được điểm số cần thiết".

Ở trận đấu còn lại của bảng F, Atalanta và Villarreal đã cầm chân nhau trong màn rượt đuổi có tới 4 bàn thắng. Kết quả này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ đang tạm xếp cuối cùng khi là đội duy nhất chưa có được điểm số nào.

Cuối tuần này, thầy trò Solskjaer sẽ tiếp tục phải thi đấu xa nhà. Đối thủ của Quỷ đỏ là West Ham, đội bóng đang có phong độ tương đối ấn tượng kể từ đầu mùa giải.

Ferdinand chỉ đích danh tội đồ trong trận thua của MU

Ronaldo san bằng kỷ lục của Messi và thiết lập kỳ tích ở Cúp C1

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cúp C1 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT