Quảng cáo

Ronaldinho, Zidane góp mặt trong đội hình 'mua hụt' của MU

Thứ năm, 26/03/2020 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Dưới thời Sir Alex, Quỷ đỏ từng tiến rất sát tới việc ký hợp đồng với những danh thủ hàng đầu thế giới. Nhưng tất cả đã đổ bể vì nhiều lý do khác nhau.

Ở kỉ nguyên thống trị của mình, Manchester United luôn là điểm đến mơ ước với mọi cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, không phải lúc nào Quỷ đỏ cũng có thể thành công trong các thương vụ của mình.

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp 11 cái tên nổi tiếng nhất mà MU từng bỏ lỡ thành một đội hình với sơ đồ 4-3-3. Có thể thấy, dàn hảo thủ này đủ sức chiến thắng mọi giải đấu mà họ tham dự.

dh man utd

Trong danh sách kể trên, đáng tiếc nhất chính là trường hợp của Zinedine Zidane. Sir Alex từng có cơ hội rất lớn để sở hữu "Zizou" khi huyền thoại này còn đang chơi cho Bordeaux. Tuy nhiên, HLV trưởng của MU ngày ấy đã sợ việc đưa Zidane về sẽ làm ảnh hưởng tới vị thế của Eric Cantona. Do đó, ông đã từ bỏ thương vụ này.

dh man utd

Một cái tên đáng chú ý khác là Ronaldinho cũng đã ở rất gần với Old Trafford vào mùa hè năm 2003. Tuy nhiên, những xích mích giữa MU và người đại diện của "Rô vẩu" đã khiến thương vụ đổ bể. Và như chúng ta đã biết, cựu tiền vệ PSG sau đó đã chọn chuyển đến Barcelona.

>> Nhà tù ra lệnh cấm người thân vào thăm Ronaldinho

>> Ronaldinho đối diện án tù 10 năm

VIDEO: Đẳng cấp của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd ronaldinho zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT