Quảng cáo

MU hành động nghĩa hiệp với các CĐV giữa mùa COVID-19

Thứ năm, 26/03/2020 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United cam kết sẽ hoàn tiền vé cho các CĐV nếu phần còn lại của Ngoại hạng Anh này bị hủy bỏ hoặc phải chơi trên sân không có khán giả.

Theo Mirror, MU đã thảo luận với Ủy ban hỗ trợ của câu lạc bộ về phương án bồi hoàn cho người hâm mộ nếu các trận còn lại ở Ngoại hạng Anh bị hủy hoặc phải chơi trong sân không có khán giả.

MU đang có khoảng 50.000 CĐV giữ vé mùa tại Old Trafford, với tổng chi phí khoảng 1,5 triệu bảng mỗi trận. Như vậy, chi phí mà MU sẽ phải bồi hoàn là 6 triệu bảng.

MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Premier League, COVID-19, virus corona

Đại diện của MU cho biết: "Trước tình hình phức tạp của COVID-19, chúng tôi đang xem xét ngày, chính sách và thủ tục về việc gia hạn vé cả mùa cho mùa tới, cùng với những quy trình liên quan đến các trận đấu hiện đang bị hoãn, bị hủy hoặc chơi trên sân không có khán giả.

Chúng tôi mong muốn được nối lại bóng đá khi nhận sự khuyến nghị về an toàn và phù hợp. Trong khi đó, ưu tiên của chúng tôi vẫn là sức khỏe của người hâm mộ, cầu thủ, nhân viên và cộng đồng rộng lớn hơn".

Đối với một trong những câu lạc bộ giàu nhất trong bóng đá như MU, 6 triệu bảng không phải là số tiền quá lớn nhưng nó thể hiện được cử chỉ đẹp của Quỷ đỏ đối với các CĐV.

Sự lây lan của COVID-19 đã khiến các giải đấu bóng đá trên khắp thế giới bị hoãn. Ngoại hạng Anh cũng được thông báo sẽ hoãn cho đến ít nhất là cuối tháng 4. Nhiều người lo ngại rằng giải đấu cao nhất nước Anh sẽ bị hủy hoặc phải chơi trên sân không có khán giả.

VIDEO: Huyền thoại Rio Ferdinand nói về tài năng trẻ Greenwood

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ngoại hạng Anh Premier League COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT