Quảng cáo

MU đón viện binh giữa mùa dịch Covid-19?

Thứ tư, 25/03/2020 15:07 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ người Chile - Alexis Sanchez vào tháng 6. Với việc dịch tễ kéo dài, rất có thể họ sẽ có cơ hội sử dụng lại cái tên này.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Inter Milan sẽ không mua đứt tiền vệ thuộc biên chế MU là Alexis Sanchez. Điều này đồng nghĩa với việc Sanchez sẽ trở lại Old Trafford vào tháng 6 tới, sau khi hết hợp đồng cho mượn với Inter Milan.

Lý do mà đội bóng thành Milan đưa ra là mức lương quá cao cùng đóng góp hạn chế của tiền vệ người Chile. Tại sân Giuseppe Meazza, Alexis Sanchez được hưởng mức lương 200 bảng/tuần (MU chịu 300.000 bảng). Ngoài ra, Inter còn phải chịu thêm chi phí 4,3 triệu bảng cho 6 tháng mượn tiền vệ này.

Dù bỏ ra nhiều nhưng những gì đội bóng sọc xanh đen nhận lại là không tương xứng. Tiền vệ người Chile chỉ ra sân 610 phút, đá đúng 15 trận và cũng chỉ mới ghi được 1 bàn.

MU, covid-19, inter milan, sanchez

Sẽ không có vấn đề gì khi mùa giải kết thúc như bình thường, vào trước tháng 6. Nhưng với diễn biến khó lường của dịch Covid-19, mùa giải chắc chắn sẽ kéo dài, thậm chí có thể tới tận tháng 7, tháng 8. Với sự thay đổi này, việc Sanchez trở lại MU sau khi hết hợp đồng mượn với Inter (vào tháng 6) có thể được coi là 1 sự cứu viện.

Tất nhiên trước đến giờ chưa có tiền lệ cho việc đăng kí bổ sung cầu thủ giữa mùa giải. Thường việc này chỉ đến vào 2 giai đoạn đầu mùa và giữa mùa. Tuy nhiên năm nay là một năm đặc biệt, mùa giải sẽ kéo dài hơn dự định. Rất nhiều bản hợp đồng sẽ hết hạn vào ngày 30/6, điều này đồng nghĩa với việc FA buộc phải cho các đội bóng kí tiếp hợp đồng gia hạn để các cầu thủ hoàn thành nốt mùa giải dài nhất trong lịch sử.

MU, covid-19, inter milan, sanchez

Với những diễn biến kể trên, việc Sanchez có cơ hội được bổ sung vào danh sách Man Utd là hoàn toàn có lý. Ngoài Sanchez, MU sẽ phải giải quyết cả hợp đồng với tân binh Ighalo - người sẽ hết hợp đồng vào 30/5.

Một số đội bóng khác như Man City, Chelsea cũng sẽ phải giải quyết những bản hợp đồng sẽ hết vào tháng 6 như David Silva, Willian, Giround hay Pedro.

VIDEO: Bàn thắng duy nhất của Sanchez cho Inter Milan

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU covid-19 inter milan sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT