Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Thật ngu ngốc nếu ký hợp đồng dài hạn với De Gea'

Thứ năm, 26/03/2020 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Paul Ince của Manchester United cho rằng Quỷ Đỏ không cần phải níu kéo De Gea vì đã có phương án thay thế.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Manchester United đang sở hữu trong tay tài năng trẻ 23 tuổi Dean Henderson. Thủ môn này đã gây ấn tượng khi được cho mượn tại Sheffield United trong hai mùa giải qua, anh cùng CLB này thăng hạng từ Championship và đang có thành tích tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Manchester United, De Gea, Paul Ince, Dean Henderson

Henderson đang xếp vị trí thứ 2 dành cho những thủ môn có nhiều trận giữ sạch lưới ở Premier League mùa giải này, điều đó giúp anh nhận được lời khen từ huyền thoại MU Paul Ince.

Trong phát biểu mới đây, cựu thủ quân của Man Utd cho hay: "Dean Henderson đã thể hiện rất xuất sắc và cậu ấy vẫn còn khá trẻ. Một cầu thủ thi đấu tốt khi được cho mượn thì bạn bắt đầu nghĩ họ có thể trở lại thi đấu cho cho Manchester United không. Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này cậu ấy cần phải có nhiều kinh nghiệm hơn".

Manchester United, De Gea, Paul Ince, Dean Henderson

Tuy nhiên, Paul Ince cũng cho rằng MU không nên ký hợp đồng lâu dài với David De Gea: "Nếu Man Utd có một kế hoạch dài hạn với Henderson, tôi không nghĩ rằng họ quá ngu ngốc để trao cho De Gea bản hợp đồng 5 năm. Thực tế cậu ấy đã gia hạn hợp đồng và BLĐ đội bóng cũng đồng ý với Ole Solskjaer rằng De Gea vẫn là số 1 trong thời gian tới".

Tính từ đầu mùa, Dean Henderson đã có tổng cộng 27 lần  ra sân, giữ sạch lưới 10 trận và chỉ vào lưới nhặt bóng 22 lần. Nhờ những pha cứu thua xuất thần của anh, đội chủ sân Bramall Lane nhiều lần thoát hiểm, qua đó ổn định ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh.

>>> Fan MU lấy Lingard làm tiêu chuẩn so sánh

Tính từ đầu mùa, Dean Henderson đã có tổng cộng 27 lần  ra sân, giữ sạch lưới 10 trận và chỉ vào lưới nhặt bóng 22 lần. Nhờ những pha cứu thua xuất thần của anh, đội chủ sân Bramall Lane nhiều lần thoát hiểm, qua đó ổn định ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.Tính từ đầu mùa, Dean Henderson đã có tổng cộng 27 lần  ra sân, giữ sạch lưới 10 trận và chỉ vào lưới nhặt bóng 22 lần. Nhờ những pha cứu thua xuất thần của anh, đội chủ sân Bramall Lane nhiều lần thoát hiểm, qua đó ổn định ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United De Gea Paul Ince Dean Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT