Quảng cáo

Ronaldinho truyền bí kíp chơi bóng cho bạn tù

Thứ sáu, 20/03/2020 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Brazil đang có những trải nghiệm khó quên trong nhà tù khét tiếng Agrupacion Especializada, Paraguay.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronaldinho trong màu áo Barcelona

"Rô vẩu" cùng anh trai mình vẫn đang bị giam giữ tại Paraguay. Đội ngũ luật sư của cả 2 đang làm mọi cách để giúp thân chủ được tại ngoại nhưng chưa thành công. Trong khi đó, bản thân huyền thoại lại đón nhận việc này một cách khá bình thản.

Bên cạnh việc học thêm nghề mộc trong thời gian ở trong tù, Ronaldinho cũng truyền dạy kỹ năng chơi bóng của mình cho những người bạn tù. Tờ ESPN dẫn lời một nguồn tin thân cận với danh thủ Nam Mỹ: "Anh ấy chơi bóng hàng ngày và còn dạy bạn tù một vài kỹ thuật. Trong tù, Ronaldinho là thần tượng của mọi người, họ luôn xin chữ ký mỗi khi có thể".

ronaldinho

Trước đó ít ngày, cựu tiền vệ tài hoa này từng tham gia một giải futsal trong tù và giúp đội bóng đăng quang thuyết phục. Trong trận chung kết, cựu sao Barca đã ghi tới 5 bàn và kiến tạo 6 lần trong chiến thắng 11-2. Với chức vô địch này, toàn đội được thưởng một con lợn nặng 16 kg.

ronaldinho bi bat

Kể từ khi vào tù, Ronaldinho được đối xử rất tốt so với các tù nhân khác. Anh luôn nhận được sự giúp đỡ của các nhân viên cũng như bạn tù tại đây. Họ luôn muốn làm hài lòng ngôi sao bóng đá một thời bằng những món ăn ngon và bóng đá. Thậm chí, các đầu bếp tại đây cũng chế biến các món ăn Brazil để Ronaldinho vơi bớt nỗi nhớ quê nhà.

Huyền thoại của ĐT Brazil và CLB Barcelona sẽ tròn 40 tuổi vào ngày mai 21/3. Một sinh nhật buồn nhưng chắc chắn sẽ rất đáng nhớ.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho barcelona paraguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo