Quảng cáo

Robinho khiến Santos thiệt hại nặng ngay sau khi trở lại

Thứ sáu, 16/10/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Brazil vừa bị mất một khoản tài trợ lớn ngay sau khi chiêu mộ thần đồng một thời Robinho.

Thương hiệu nha khoa nổi tiếng tại Brazil, Orthopride đã tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng tài trợ với Santos ngay sau khi đội bóng này chiêu mộ tiền đạo Robinho.

Vào năm 2017, cựu sao Man City đã bị tòa án Ý kết án 9 năm tù vì liên quan đến một vụ tấn công tình dục đối với phụ nữ tại một hộp đêm vào năm 2013. Chính vì vậy, việc ký kết hợp đồng giữa Robinho và Santos đã vấp phải sự phản đối dữ dội.

Ảnh 2
Robinho vướng vòng lao lý trong thời gian chơi cho AC Milan. Ảnh: Getty

Đại diện của Orthopride cho biết: "Chúng tôi rất ngưỡng mộ lịch sử và truyền thống của Santos. Tuy nhiên, chúng tôi không được thông báo về việc đội bóng chiêu mộ Robinho vào tuần trước. Chúng tôi đầu tư và quảng bá thể thao vì tin rằng đây là một phương tiện truyền thông tốt. Thế nhưng, chúng tôi không thể vượt qua các giá trị đạo đức, sự tôn trọng và phẩm giá giữa con người với nhau."

"Đó là lý do tại sao vào thứ Tư, chúng tôi quyết định kết thúc hợp đồng tài trợ với Santos, chủ yếu là vì sự tôn trọng dành cho phụ nữ, những người tin tưởng vào sản phẩm của công ty. Chúng tôi muốn nói rõ rằng , chúng tôi không hề nhận được thông báo về việc chiêu mộ Robinho, đây là một bất ngờ với chúng tôi."

Ảnh 1
Robinho gây thiệt hại nặng cho Santos. Ảnh: Getty

Cập bến đội bóng cũ, cựu tiền đạo Real Madrid chỉ nhận mức lương tượng trưng là 230 euro/tháng, chỉ cao hơn mức thu nhập tối thiểu tại Brazil một ít. Chưa biết tiền đạo 36 tuổi sẽ đóng góp những gì cho Santos, nhưng uy tín của đội bóng tại Sao Paulo đã  bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tội lỗi trong quá khứ của cầu thủ này.

BXH vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ: Brazil vượt mặt Argentina

Neymar tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick, Brazil vượt ải Peru

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robinho ĐT Brazil Santos Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT