Quảng cáo

Robinho nhận lương 6 triệu đồng/tháng tại Santos

Thứ hai, 12/10/2020 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Thần đồng một thời của bóng đá thế giới đang phải chấp nhận một mức lương rất thấp để có thể chơi bóng tại CLB thời niên thiếu.

Cựu thần đồng Robinho đã chính thức quay trở về mái nhà xưa Santos ở tuổi 36. Tuy nhiên, Robinho chỉ nhận mức lương tượng trưng là 230 euro (khoảng 6,3 triệu đồng) mỗi tháng, chưa tính tiền thưởng. 

"Santos luôn là nhà của tôi, thật đặc biệt khi được trở lại nơi bắt đầu sự nghiệp", cựu sao Real phát biểu trong ngày trở lại.

Hồi tháng 11 năm 2017, Robinho cùng 5 người đàn ông khác đã bị một tòa án tại Ý kết tội tấn công tình dục đối với một phụ nữ 22 tuổi. Tiền đạo Brazil bị kết án 9 năm tù. Chính vì vậy, kể từ đó đến nay, Robinho đã chạy trốn về quê nhà Brazil - nơi công dân không bị dẫn độ ra nước ngoài.

Ảnh 1
Robinho trở về Santos. Ảnh: Santos

Tài năng sớm nở của Robinho đã khiến ngôi sao chạy cánh này được tin tưởng sẽ trở thành Pele tiếp theo của bóng đá Brazil. Thế nhưng cũng giống như nhiều ngôi sao Brazil khác, cựu sao Man City sớm tự mãn và vùi mình vào những cuộc vui trác táng bên ngoài sân cỏ.

Hệ quả, Robinho nhanh chóng bị môi trường bóng đá chuyên nghiệp đào thải để rồi lang bạt qua nhiều đội bóng như CLB Quảng Châu (Trung Quốc), Atlético Mineiro (Brazil), Sivasspor và Istanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) rồi giờ đây là quay về Santos.

Chân sút từng được gọi với cái tên "Pele mới" đã từng đăng quang giải quốc nội cùng Real Madrid và AC Milan, lên ngôi Copa America cùng ĐT Brazil. Dẫu vậy, chừng ấy vẫn là quá ít so với những gì NHM kỳ vọng vào Robinho.

Robinho khiến Santos thiệt hại nặng ngay sau khi trở lại

Brazil đại thắng trong ngày mở màn vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Santos Brazil Real Madrid Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo