Quảng cáo

CỰC SỐC: Robinho bị kết án tù 9 năm vì tấn công tình dục

Thứ sáu, 24/11/2017 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Robinho bị kết án tù 9 năm, Công Vinh treo thưởng khủng... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 24/11.

CỰC SỐC: Robinho bị kết án tù 9 năm

Hôm nay, tòa án Italia đã ra quyết định có tội đối với Robinho và các đồng bọn trong vụ tấn công tình dục một cô gái Albania. Cụ thể, cựu ngôi sao của Real Madrid, AC Milan và Man City bị tuyên án tù 9 năm.

Robinho là kẻ cầm đầu trong hành động tội ác này (cùng 5 người khác) và vụ việc diễn ra tại một hộp đêm ở thành phố Milan hồi tháng 1/2013. Khi đó, Robinho còn là cầu thủ của AC Milan. Tiền đạo Brazil đã lên tiếng sẽ chống lại phán quyết này.

Robinho, Real Madrid, Tin tức bóng đá hôm nay, Tin tức bóng đá nổi bật 24/11

Tuy nhiên, án tù sẽ không được thực thi cho đến khi tòa phúc thẩm được diễn ra và có quyết định cuối cùng. Với các thủ tục ở Italy, Robinho sẽ được tự do ít nhất là từ giờ cho tới thời điểm đó. Mặc dù vậy, nhiều khả năng tiền đạo này chỉ có thể xin giảm bớt án phạt các bằng chứng đã quá rõ ràng trong phiên tòa hôm qua.

Trước đó, Robinho cũng gặp phải một rắc rối khác cũng liên quan tới tấn công tình dục hồi năm 2009 tại Anh. Sau đó, anh được tuyên vô tội.

Robinho là cầu thủ đắt giá nhất nước Anh năm 2009 sau khi chuyển đến từ Real Madrid với mức giá 32,5 triệu bảng.

Công Vinh treo thưởng khủng

Theo nguồn tin hậu trường, TP HCM sẽ nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng nếu thắng trong chuyến làm khách của Quảng Nam ở vòng 26 V-League 2017 diễn ra cuối tuần này. Được biết, mỗi trận thắng trên sân khách, TP.HCM được thưởng 500 triệu đồng. Tuy nhiên ở trận đấu cuối mùa với Quảng Nam lãnh đạo đội bóng đã nhân đôi phần thưởng.

Xuân Trường bị chê

Chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông cho biết, ông cảm thấy rất bất ngờ khi tiền vệ Lương Xuân Trường được đề cử cho giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2017, bởi tiền vệ thuộc biên chế HAGL thường xuyên phải ngồi dự bị khi khoác áo Gangwon theo dạng cho mượn. Trong màu áo ĐTQG, Trường thi đấu không quá nổi bật. Theo ông Đông, Anh Đức (B.Bình Dương), Thanh Trung (Quảng Nam) và Văn Quyết (Hà Nội) là 3 cái tên sáng giá nhất.

Martial đã thuyết phục được đồng đội

Huyền thoại của Man Utd, Rio Ferdinand tin rằng Anthony Martial đã thuyết phục được các đồng đội tin tưởng vào tài năng của anh. Theo Rio, đây là lý do quan trọng giúp Martial thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây.

Cơ hội của Chelsea nằm ở Champions League

Nhận định về khả năng giành các danh hiệu của Chelsea ở mùa giải này, Frank Lampard tin rằng cơ hội tốt nhất của họ nằm ở Champions League. Ở Premier League hiện tại, The Blues đã bị Man City bỏ xa 9 điểm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robinho Real Madrid Tin tức bóng đá hôm nay Tin tức bóng đá nổi bật 24/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo