Quảng cáo

PSG chuẩn bị cho sự ra đi của Mbappe

Thứ ba, 24/08/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Pháp đã bắt đầu có những sự chuẩn bị cho thời kỳ hậu Mbappe.

Theo RMC Sport, Paris Saint-Germain đã chấp nhận với viễn cảnh để mất Kylian Mbappe ở mùa hè năm nay sau khi tuyển thủ Pháp mới đây đã từ chối lời đề nghị gia hạn. Dù đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm điều khoản tăng lương, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng không thể thuyết phục thành công chân sút 22 tuổi.

Trước khả năng rất lớn chia tay tuyển thủ Pháp, Le Parisien đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế anh. Ban lãnh đạo PSG đã đưa tiền đạo Richarlison của Everton vào tầm ngắm. Chính Neymar là người tiến cử chân sút đồng hương tới các ông chủ tại sân Parc des Princes.

mba-2
Mbappe sẽ là thương vụ lớn nhất hè 2021? Ảnh: Getty

Tiền đạo 24 tuổi đã có một mùa giải tương đối ấn tượng ở mùa giải trước. Tuy nhiên, sự ra đi của HLV Carlo Ancelotti khiến Richarlison không còn quá mặn mà với việc thi đấu cho Everton. Tuyển thủ Brazil nhận thức

được rằng đây là thời điểm anh cần chuyển đến một đội bóng lớn hơn để phát triển sự nghiệp.

Động thái tại Paris đã mở ra cơ hội rất lớn để sở hữu Mbappe đối với Real Madrid. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Los Blancos sẽ chính thức gửi đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Pháp tới PSG trong ngày hôm nay. Kền kền trắng đã chuẩn bị sẵn ngân sách lên tới 200 triệu euro để phục vụ cho phiên chợ hè 2021.

Với việc hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018 chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, PSG không còn là bên nắm đằng chuôi như thời gian trước. Nếu không được ra đi, Mbappe sẵn sàng đợi đến khi hết hạn hợp đồng để gia nhập sân Bernabeu dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Chốt giá bất ngờ đưa Ronaldo về ‘mái nhà xưa’

Chelsea đạt thỏa thuận với West Ham

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe rời PSG Mbappe đến Real chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo