Quảng cáo

Người Trung Quốc: 'Cannavaro, xin đừng hủy hoại đội bóng!'

Thứ bảy, 05/12/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Ý đang nhận về rất nhiều chỉ trích sau chuỗi trận kém cỏi của đội bóng ông đang dẫn dắt, Quảng Châu Hằng Đại Đào Bảo.

Năng lực của Fabio Cannavaro với tư cách một nhà cầm quân đang bị đặt dấu hỏi sau chuỗi phong độ tệ hại của Quảng Châu Hằng Đại trong thời gian gần đây, tại Chinese Super League cũng như AFC Champions League.

Ở trận đấu vừa kết thúc hôm 1/12 (giờ Việt Nam), Quảng Châu đã bị Suwon cầm hòa ngay trên sân nhà. Như vậy, tính tổng thể trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng của Cannavaro mới chỉ có được một chiến thắng.

Ảnh 1
Cannavaro đứng trước nguy cơ mất việc. Ảnh: Getty

Tờ New Express có trụ sở tại Quảng Châu viết hôm thứ Tư: "Màn trình diễn của Hằng Đại trong 3 trận đấu gần đây, bao gồm cả trận đấu mang tính quyết định tại Super League là vô cùng đáng thất vọng".

"Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, Cannavaro phải chịu trách nhiệm về điều này. Chiến thuật của nhà cầm quân người Ý vẫn chưa thỏa mãn được những kỳ vọng".

Trên trang mạng xã hội chính thức của Quảng Châu Hằng Đại, một số CĐV còn yêu cầu sa thải huyền thoại người Ý với những lời lẽ tương đối gay gắt.

"Hãy thôi việc. Nếu không ông sẽ phá hủy đội bóng này", tài khoản có tên "Football Strongman" viết.

Đội bóng của Cannavaro đang có nguy cơ rất lớn bị loại khỏi Cúp C1 châu Á sau trận hòa với Suwon. Nếu đội bóng Hàn Quốc đánh bại Vissel Kobe với cách biệt hai bàn trở lên ở lượt đấu cuối, họ sẽ cùng đội bóng Nhật Bản tiến vào vòng 16 đội.

Trung Quốc kêu gọi tẩy chay Neymar

Cannavaro: 'Bóng đá thế giới chỉ có một Ronaldo thực thụ'

VIDEO: Thủ môn Trung Quốc liên tiếp tặng quà noel sớm cho đối thủ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cannavaro bóng đá Trung Quốc Quảng Châu Hằng Đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT