Quảng cáo

Cannavaro bày tỏ nguyện vọng thế chỗ Zidane

Thứ ba, 08/07/2014 19:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu hậu vệ Fabio Cannavaro vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được trở lại đội bóng cũ Real Madrid trong vai trò trợ lí, thay cho Zinedine Zidane.

 

Cannavaro muốn thế chỗ Zidane làm trợ lí cho Ancelotti tại Real, Cannavaro muốn trở lại Real làm trợ lí cho Ancelotti, Zidane làm HLV của Real Madrid Castilla, Zidane chính thức bước vào nghiệp cầm quân, Cannavaro muốn trở lại Real Madrid, Fabio Cannavaro, Zinedine Zidane, Real MadridCannavaro muốn thế chỗ Zidane làm trợ lí cho Ancelotti tại Real

 

Như đã đưa tin, huyền thoại Zinedine Zidane sẽ dẫn dắt đội trẻ Real Madrid Castilla của Kền kền trắng từ mùa giải 2014-2015. Vì thế, vị trí trợ lí HLV cho Carlo Ancelotti mà cựu danh thủ người Pháp đảm nhiệm mùa giải qua hiện vẫn để trống.

 

Cựu trung vệ Fabio Cannavaro, người đã chơi 3 năm trong màu áo Real Madrid tỏ ra rất phấn khích với viễn cảnh được trở lại đội bóng cũ nhưng cũng nhấn mạnh rằng vẫn chưa có bất kì sự liên hệ nào từ phía Los Blancos với anh:

 

Nếu (Carlo) Ancelotti gọi cho tôi, tôi sẽ ngay lập tức nhận lời. Tất nhiên là tôi sẽ đến đó. Ai cũng biết rằng tôi có quan hệ rất tốt với Ancelotti và tôi đã thi đấu ở Real. Nhưng chỉ vậy thôi, chưa có gì hơn cả”, Quả bóng vàng 2006 trả lời phỏng vấn của Marca.

 

Cannavaro từng làm việc trong vai trò trợ lí HLV cho CLB Al Ahli tại Dubai, nơi anh kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số vào năm 2011. Và đội trưởng của ĐT Italia vô địch thế giới năm 2006 khẳng định mục tiêu của anh trong tương lai là trở thành 1 HLV chuyên nghiệp:

 

Tôi muốn trở thành 1 HLV chuyên nghiệp và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

 

Mùa giải vừa qua, Real Madrid Castilla thi đấu không thành công tại giải hạng 2 Tây Ban Nha - Segunda khi chỉ xếp thứ 20/22 đội và bị rớt xuống hạng 3 – Segunda B. Hồi tháng 6 vừa qua, Zidane được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Castilla, qua đó huyền thoại người Pháp chính thức bước vào nghiệp cầm quân.

 

Video danh thủ: Zidane tái xuất, Huyền thoại Real hạ Huyền thoại Juve 5-1

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cannavaro muốn thế chỗ Zidane làm trợ lí cho Ancelotti tại Real Cannavaro muốn trở lại Real làm trợ lí cho Ancelotti Zidane làm HLV của Real Madrid Castilla Zidane chính thức bước vào nghiệp cầm quân Cannavaro muốn trở lại Real Madrid Fabio Cannavaro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT